Scottie Scheffler sử dụng gậy putter mới tại Hero World Challenge
07:31:00 01/12/2023

Tay golf số 1 thế giới Scottie Scheffler đang sử dụng cây gậy putter mới của Olson Golf tại Hero World Challenge tuần này.

Cây gậy putter mới của Scottie Scheffler (Ảnh: Getty Images) 

Scottie Scheffler mang đến Hero World Challenge tuần này cây gậy putter của Olson Golf. 

Olson Golf được thành lập bởi Logan Olson có trụ sở tại North California, thương hiệu này đã được làm việc với một số tay golf hàng đầu thế giới trong những tháng gần đây. Trong một thông báo trên Instagram và trang web của mình, ông chủ của hãng gậy chia sẻ: "Trong những tháng qua, tôi đã có đặc quyền đáng kinh ngạc khi được cộng tác với một số tay golf hàng đầu thế giới. Chúng tôi cùng nhau đào sâu vào tính nghệ thuật của thiết kế gậy putter, tập trung vào việc chế tạo các sản phẩm phù hợp với phong cách, sở thích và trí tưởng tượng độc đáo của họ."

Hành trình này không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những chiếc gậy putter mà còn là một trải nghiệm học hỏi sâu sắc. Dành thời gian với những người chơi xuất sắc này và hiểu được sự phức tạp trong trò chơi của họ thật là tuyệt vời.”

Putter Olson của Scheffler có hình dạng đầu kiểu Anser tương tự như Scotty Cameron mà anh vẫn thường dùng và được trang bị grip SuperStroke.

Phong độ trên green là thứ duy nhất ngăn cản tay golf số 1 thế giới đến với chiến thắng. Anh đứng thứ nhất về hiệu suất phát bóng cũng như tiếp cận green, nhưng lại xếp thứ 162 về khả năng putting. 

Tuần này, Scheffler cũng đang sử dụng một dòng gậy driver mới của TaylorMade là Qi10 LS, được thiết kế để mang lại tốc độ và độ chính xác cao.

Sau vòng 1, Scottie Scheffler đang xếp vị trí đồng hạng 4 với điểm số -3. Ở mọi chỉ số thống kê, anh đều đứng trong top 10, đặc biệt là hạng 8 về putting.


 

Kiều Thu Hà