5 dòng giày golf nam được ưa chuộng nhất 2023
16:27:00 05/01/2024

Một đôi giày phù hợp sẽ tạo ra sự khác biệt trong lúc bạn chơi golf, đặc biệt là khi phải trải qua một hành trình khá dài trên sân.

Để chọn được đôi giày golf phù hợp nhất, người chơi thông thường cần xem xét các yếu tố quan trọng như: sự thoải mái, ổn định và độ bền bỉ. Những yếu tố này góp phần giúp bảo vệ chân và đảm bảo thoải mái khi chơi golf trong nhiều giờ trên sân. Ngoài ra golfer cũng nên ưu tiên các mẫu giày có độ bám chắc để duy trì sự ổn định trong quá trình swing và trên các điều kiện sân khác nhau để làm tăng trải nghiệm khi chơi golf.

Với nhiều yếu tố có thể cân nhắc khi chọn giày golf, tất nhiên tìm ra một đôi vừa ý với mình chắc hẳn không phải điều dễ dàng. Vì thế đội ngũ phân tích tại Study Finds đã thống kê 5 dòng giày tốt nhất trong năm 2023 vừa qua sau khi thảo luận với những người chơi chuyên nghiệp

1. Ecco Biom C4 

Vị trí đầu tiên dễ dàng thuộc về dòng Ecco Biom C4, khi chứa đựng những tính năng mà bạn muốn có trong những đôi giày golf nam. Theo giới chuyên môn, Ecco Biom C4 nằm trong số những giày golf không đinh có nhiều công nghệ nhất, nhờ đó gây ấn tượng về sự thoải mái, độ bám, thoáng khí và kiểu dáng tổng thể. Đặc biệt là cấu trúc Gore-Tex Surround của giày kết hợp cùng lớp lưới thoát khí đặc biệt mang đến tính năng thoáng khí 360 độ, giúp đôi chân của người chơi luôn mát mẻ và dễ chịu trong suốt cả vòng đấu.

2. FootJoy Pro SL 

Đứng thứ hai trong danh sách này là dòng Pro SL thuộc FootJoy - thương hiệu lâu đời trong ngành sản xuất giày golf. Với nhiều golfer, FootJoy Pro SL đơn giản, phù hợp với túi tiền nhưng vẫn mang đến sự sang trọng ở mọi cấp độ. Đôi giày này dễ dàng mang đến sự thoải mái ngay từ lần đầu tiên sử dụng, nhất là việc sở hữu độ bám tuyệt vời giúp người chơi thi đấu tốt hơn trong điều kiện ẩm ướt. Ngoài dáng vẻ đẹp mắt, những đôi giày FootJoy Pro SL có công nghệ Fine Tuned Foam (FTF) với rất nhiều lớp đệm, kết hợp phần đế giữa Dual Density D2 hỗ trợ toàn bộ chân giúp bạn di chuyển dễ dàng qua 18 hố.

3. Adidas Tour 360 22 

Adidas Tour 360 22 xứng đáng nằm trong số những đôi giày golf nam tốt nhất. Bên ngoài được thiết kế  kết hợp giữa da và vật liệu chống nước, là đôi giày lý tưởng trong mọi điều kiện. Giày có đế rất rộng, giúp hai chân liên kết chắc chắn với mặt sân và tăng thêm sự tự tin cho một cú đánh mạnh. Phong cách của những đôi giày golf này gợi nhớ đến những đôi sneaker Adidas màu trắng với ba vạch đen biểu tượng. Đây là dòng giày có đinh mang lại lực bám và sự ổn định tối đa trên sân golf với hệ thống lực bám Spike Mode. Nếu sự hỗ trợ, độ ổn định và thoải mái là những gì bạn đang tìm kiếm thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

4. True Linkswear Knit II 

Dù còn ít tiếng tăm, thế nhưng True Linkswear lại được nhớ đến nhờ vào việc ra những mẫu giày golf có chất lượng cao nhất trên thị trường. Trong đó đáng chú ý là mẫu True Linkswear Knit II Golf, một sự lựa chọn đáng giá cho những ai đang tìm kiếm một đôi giày golf cơ bản và tối giản. Ghi điểm nhờ kết cấu nhẹ, cảm giác vừa vặn với tất và khả năng thoáng khí đặt biệt để đem đến sự thoải mái trong cả ngày. Không chỉ vậy, ngoại hình của chúng còn rất phù hợp để bạn có thể sử dụng trong những dịp bình thường.

5 . Under Armour HOVR Drive 2

Tuy được chú ý nhiều hơn ở thị trường bóng đá, thế nhưng Under Armour vẫn có sản phẩm dành riêng cho golfer và trong số đó là dòng giày golf HOVR Drive 2. Mẫu này tập trung vào độ bền và hiệu suất mang lại cho golfer khi sử dụng. Tính ổn định của đôi giày tạo nên sự hoàn hảo cho những người có cú đánh mạnh mẽ. Khả năng chống trượt, lực bám tuyệt vời giúp hai chân liên kết tốt với mặt sân trong hầu hết mọi điều kiện. Mẫu giày golf có đinh này còn trở nên tiện dụng khi hoàn toàn chống nước, có lớp đệm Eva mang lại sự thoải mái cùng công nghệ HOVR hỗ trợ đôi chân di chuyển tự nhiên khi thực hiện cú đánh và triệt tiêu các tác động tiêu cực đến bàn chân.

Thanh Trúc