Min Woo Lee trở thành PGA Tour Pro đầu tiên ký hợp đồng với Lululemon
10:00:00 15/01/2024

Theo thông báo mới đây, Min Woo Lee đã trở thành golfer nam chuyên nghiệp đầu tiên ký hợp đồng với công ty thời trang thể thao Lululemon.

Min Woo Lee ký hợp đồng với Lululemon

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Min Woo Lee đã có 3 lần giành chiến thắng trên DP World Tour, anh đang đứng vị trí 34 trên Bảng xếp hạng Golf Thế giới. Ở khoảng thời gian đầu sự nghiệp, golfer người Úc đã sử dụng trang phục của thương hiệu thời trang Amazing Cre có trụ sở tại Hàn Quốc.

Tuy nhiên mới đây, Min Woo Lee đã xác nhận hợp tác với công ty Lululemon, qua đó trở thành golfer nam chuyên nghiệp đầu tiên ký hợp đồng với hãng thời trang thể thao này. Trước đó vào năm 2019, cựu golfer nữ số 1 thế giới Lydia Ko cũng đã đạt thỏa thuận để trở thành đại sứ của Lululemon.

Trong thông báo trên Instagram, phía Lululemon cho biết: “Anh ấy thường được gọi với biệt danh là Woozy, Chef – và bây giờ mọi người có thể gọi anh ấy là Đại sứ mới nhất của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với golfer chuyên nghiệp Min Woo Lee. Chào mừng đến với đội, Min Woo”.

Đáp lại thông báo đó, golfer 25 tuổi bày tỏ sự hào hứng của mình: “Tôi rất hào hứng được hợp tác với Lululemon để mang đến phong cách thú vị và tươi mới của mình cho trò chơi cũng như dẫn đường cho thế hệ những người mới chơi golf”.

“Chất lượng những sản phẩm của Lululemon đã nói lên điều đó. Tiện lợi, sạch sẽ và phong cách, đó chính xác là những gì tôi muốn đem lên sân đấu”.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by lululemon (@lululemon)

Min Woo Lee đã trở thành golfer tên tuổi tiếp theo thay đổi nhà tài trợ trang phục trong mùa giải 2024. Trước đó, tại The Sentry, golfer đồng hương của Min Woo Lee là Jason Day đã gây bất ngờ với việc chia tay Nike sau 7 năm hợp tác, qua đó ký vào bản hợp đồng tài trợ mới với Malborn Golf. Bên cạnh đó, thành viên trên LPGA Tour là Charley Hull mới đây cũng xác nhận hợp tác cùng với thương hiệu này, qua đó trở thành nữ golfer đầu tiên đại diện cho Malborn Golf.

Dẫu vậy, đây không không phải sự chia tay tốn nhiều giấy mực của truyền thông nhất mùa giải này. Đầu tháng, Tiger Woods đã tuyên bố ngừng hợp tác với Nike sau gần 3 thập kỷ gắn bó, quãng thời gian này, Siêu Hổ đã đem về 82 chiến thắng trên PGA Tour, trong đó có 15 danh hiệu major.

Nguyễn Đoàn