Khai gậy Giáp Thìn cùng outing Rước lộc đầu xuân
18:12:00 17/02/2024

Outing Rước lộc đầu xuân được tổ chức trên sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày vía Thần tài dành cho đối tác, hội viên và khách hàng thân thiết của sân.

Ngày 19/02 tới đây, sân golf Tân Sơn Nhất tổ chức outing Rước lộc đầu xuân với mục đích tạo ra sân chơi dành cho các golfer có thể giao lưu gặp gỡ vào dịp đầu năm. Đặc biệt đây còn là sự kiện công bố những golfer may mắn trúng lộc vàng trong ngày vía Thần tài thông qua chương trình “Chào xuân Giáp Thìn - Rước lộc đầu xuân” với nhiều ưu đãi hấp dẫn của sân diễn ra xuyên suốt từ 29 Tết - Mùng 5 Xuân Giáp Thìn 2024.

Vui Golf Trúng Lộc Vàng là một trong những ưu đãi được golfer quan tâm. Trong đó, tất cả golfer vui golf trên sân golf Tân Sơn Nhất từ 29 Tết đến Mùng 5 sẽ được tặng 1 phiếu rút thăm trúng thưởng. Chương trình sẽ trao thưởng 10 cơ hội trúng 1 chỉ vàng dành cho 10 Golfers may mắn sẽ được công bố vào Mùng 10 (19.02.2024) trong Outing Rước Lộc đầu Xuân tổ chức cùng ngày. 

Các golfer sẽ cùng nhau tranh tài giải nhất, nhì, ba, các giải kỹ thuật và phần thưởng HIO 50.000.000 tiền mặt dành cho golfer may mắn. Outing Rước Lộc đầu Xuân chắc chắn là một dịp khai gậy lý tưởng và đầy may mắn khi được chọn tổ chức vào đúng ngày ngày vía thần tài với cơ cấu và nhiều phần quà hấp dẫn.

Thanh Trúc