CLB Golf Họ Trần tổ chức chào Xuân Giáp Thìn 2024
09:00:00 23/02/2024

CLB Golf Họ Trần sẽ tổ chức giải Outing Quý 1 - Chào Xuân Giáp Thìn tại sân golf Sân Golf Long Biên - Long Biên Golf Course với cơ cấu giải thưởng HIO hấp dẫn lên tới 200 triệu đồng.

Ngày 26/02 sắp tới, câu lạc bộ golf Họ Trần chào đón mùa xuân với sự kiện giải outing đầy hứng khởi. Đây không chỉ là một cơ hội để các golfer thể hiện tài năng và kỹ năng của mình trên sân, mà còn là dịp để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và tăng cường sự gắn kết trong cộng đồng.

CLB Golf Họ Trần miền Bắc là một trong những CLB Golf hoạt động rất mạnh mẽ trong cộng đồng golfer tại Việt Nam, họ đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết trong việc xây dựng các hoạt động sinh hoạt dành cho câu lạc bộ và tham gia không ít những giải đấu lớn nhỏ trên cả nước.

Các golfer sẽ cùng nhau tham gia vào một vòng đấu đầy hấp dẫn, tìm kiếm cơ hội giành chiến thắng và vinh danh. Đặc biệt, sự kiện này còn được đánh dấu bởi gói bảo hiểm HIO trị giá 200 triệu đồng, hứa hẹn mang đến những phút giây thú vị và kịch tính khi mỗi golfer chạm đích với cú đánh Hole In One.

 

 

Giải outing lần này không chỉ là để thể hiện tài năng của các thành viên trong hội Golf mà còn là để tạo ra một không gian vui vẻ và giao lưu cho các thành viên trong cộng đồng golf Họ Trần. Đây cũng là dịp để tôn vinh tinh thần thể thao và sự đoàn kết, đồng thời chào đón một mùa xuân mới tràn đầy hy vọng và hứng khởi.

wBooking rất tự hào là đơn vị đồng với dịch vụ giải thưởng HIO cùng CLB, chúng tôi luôn sẵn sàng mang lại những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp trong hành trình chinh phục đỉnh cao của các Quý golfer.

Nguyễn Hoài Lan