Sau The Masters, Joaquin Niemann tiếp tục được mời tham dự PGA Championship
09:11:00 05/03/2024

Golfer người Chile liên tiếp nhận được lời mời tham dự các giải major, trước đó là The Masters và giờ là PGA Championship.

Joaquin Niemann đang là một trong những golfer có phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại, khi liên tiếp đem về những chiến thắng. Điều này đã được đền đáp xứng đáng, khi golfer người Chile giành quyền tham dự 3 giải major trong năm nay, trong đó có lời mời mới nhất từ PGA Championship.

Joaquin Niemann đã giành vé đến Royal Troon để tham dự The Open vào tháng 7 tới đây sau chiến thắng tại Australian Open trên DP World Tour hồi cuối năm 2023. Tiếp đến, vài tuần sau khi giành chiến thắng trong sự kiện khai màn mùa giải LIV Golf 2024 tại Mayakoba, anh là một trong 3 người chơi được nhận xuất mời đặc biệt tham dự The Masters cùng Thorbjorn Olesen và Ryo Hisatsune.

Sau chiến thắng thứ 2 trên LIV Golf mùa giải này tại Jeddah, Niemann tiếp tục nhận thêm một lời mời tham gia giải major, và lần này là PGA Championship. Đội trưởng của Torque GC cũng đã chấp nhận lời mời tham dự giải major diễn ra vào tháng 5 tại Valhalla này. 

“Vâng, tôi đã nhận được lời mời tham gia PGA Championship. Vì vậy, tôi sẽ tham dự giải đấu đó”, Niemann cho biết. 

Mặc dù có phong độ cao, nhưng cũng như nhiều LIV Golfer khác, thứ hạng của Niemann đang tụt dần khi LIV Golf không được cung cấp điểm xếp hạng trên OWGR. Với lời mời tham dự các giải major, điều này đã không còn là vấn đề với anh, tuy nhiên Niemann cũng đang nỗ lực để giành quyền tham dự giải major còn lại trong năm là U.S. Open. 

Nguyễn Đoàn