PGA Tour chính thức cho ra mắt PGA Tour Enterprises dưới sự điều hành của Tiger Woods
10:30:00 07/03/2024

PGA Tour đã chính thức khẳng định sự ra đời của PGA Tour Enterprises với thông báo về Ban điều hành, trong đó có Tiger Woods.

Ngày thứ Tư vừa qua, PGA Tour Enterprises đã chính thức công bố danh sách Ban điều hành của hệ thống. Trong số 13 thành viên, có 9 Giám đốc PGA Tour được phê duyệt bởi Hội đồng Chính sách của Tour, cùng 4 Giám đốc thuộc Strategic Sports Group (SSG), được bổ nhiệm bởi nhóm đầu tư SSG. Ban này sẽ đảm nhiệm vai trò điều hành trong mọi hoạt động thương mại liên quan đến PGA Tour, tập trung vào việc tăng cường phát triển, khai thác cơ hội mới về truyền thông, tài trợ và thương mại.

6 Giám đốc Người chơi của PGA Tour nằm trong nhóm này gồm: Patrick Cantlay, Peter Malnati, Adam Scott, Webb Simpson, Jordan Spieth và Tiger Woods. Bên cạnh đó, cựu golfer chuyên nghiệp Joe Ogilvie cũng được bổ nhiệm vào Ban. 

Theo thông báo mới nhất của Tour: “Với sự đầu tư thời gian đáng kể từ các golfer để phục vụ cho cả hai Ban Giám đốc - và như một phần của việc xem xét quản trị của Tour - các Giám đốc Người chơi đã nhận ra lợi ích của việc có một 'Giám đốc kết nối' trên cả hai Ban điều hành. Và Ogilvie sẽ tham gia Hội đồng Chính sách PGA Tour và Ban Giám đốc của PGA Tour Enterprises”.

Ngoài ra, Joe Gorder, một Giám đốc Độc lập trên Hội đồng Chính sách của Tour, cùng với Ủy viên PGA Tour, Jay Monahan, cũng là những đại diện đáng chú ý từ PGA Tour trên Ban Giám đốc của Enterprises. Monahan sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành của Enterprises, trong khi Woods sẽ là Phó Chủ tịch của Ban.

 

 

 

Ngọc Hậu