LSG Diamond Class ký kết hợp tác chiến lược với Vinpearl
08:00:00 16/03/2024

Ngày 14/3/2024 vừa qua tại tòa nhà Symphony, Vincom Riverside Long Biên, Hà Nội đã diễn ra Lễ Ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa công ty CP VinPearl và công ty TNHH Laguna Beach (LSG Diamond Class). Buổi lễ có ý nghĩa đặc biệt đến sự kết hợp kinh doanh sau này của hai đơn vị. Sự hợp tác này không chỉ là một mối quan hệ đối tác mà còn là sự kết hợp tài nguyên và kinh nghiệm để tạo ra những dự án độc đáo và thu hút.

Ký kết này mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng giữa hai đối tác uy tín trong ngành du lịch, giải trí và thể thao golf. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng và các đối tác, khách hàng đôi bên cũng như đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa hai công ty hàng đầu tại Việt Nam.

Vinpearl với danh tiếng là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực du lịch và giải trí tại Việt Nam, đã có một lịch sử dài và thành công trong việc phát triển các dự án nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và bất động sản. Trong khi đó, đơn vị LSG Diamond Class cũng là một cái tên rất quen thuộc với khách hàng trong và ngoài nước, nổi tiếng với các lớp học, các khóa đào tạo golf dành cho các golfer hàng đầu Việt Nam.

Buổi ký kết có sự góp mặt của bà Yu Hye Sook (Diana Yu) - Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Laguna Beach, CEO Trung tâm Đào tạo Golf LSG Diamond Class; bà Vũ Thị Duyên - Tổng Quản lý LSG Diamond Class; bà Ngô Thị Hương - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh Công ty CP Vinpearl; bà Đỗ Thu Phương - Giám đốc Kinh doanh chuỗi Vinpearl Golf cùng các cộng sự trong ban điều hành công ty.

Thỏa thuận hợp tác giữa hai công ty này không chỉ là một mối quan hệ đơn thuần giữa các đối tác, mà còn là một cam kết sâu sắc về việc cùng nhau phát triển và tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Một số nội dung chính trong thỏa thuận hợp tác của hai bên như:

- LSG Diamond Class tổ chức thực hiện các khóa huấn luyện để đưa các vận động viên golf chuyên nghiệp và nghiệp dư nước ngoài về Việt Nam tập huấn, đào tạo tại các sân Vinpearl Golf trên toàn quốc vào các mùa trong năm.

- LSG Diamond Class tổ chức các tour du lịch golf trong các khóa học. Hợp tác cùng các Hội, Hiệp hội Golf Hàn Quốc cùng Vinpearl Golf để tổ chức các giải đấu, hoạt động nhằm thúc đẩy phong trào golf trẻ Việt Nam.

- Vinpearl đồng ý cung cấp các chính sách ưu đãi về giá: bao gồm dịch vụ sân golf, khách sạn do Vinpearl quản lý và vận hành, VinWonders và quyền lợi đi kèm theo phạm vi cung cấp và tiến trình từng giai đoạn được thống nhất bởi hai bên.

- Đào tạo song phương: LSG Diamond cùng hợp tác hỗ trợ Hiệp hội Golf Việt Nam để đào tạo các vận động viên trong Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, các golfer trẻ Việt Nam học tập, luyện tập và thi đấu nhằm nâng cao kĩ thuật chuyên môn.

Dưới sự chứng kiến của những con người nhiệt huyết và đầy hảo cảm, công ty CP Vinpearl và công ty TNHH Laguna Beach (LSG Diamond Class) đã cùng nhau thực hiện ký kết các dự án hợp tác toàn diện, mở ra kỷ nguyên mới trong công tác phát triển hoạt động kinh doanh, cung cấp tài nguyên và chia sẻ kinh nghiệm đôi bên. 

Trong tương lai, thông qua sự hợp tác sâu rộng giữa Vinpearl và Laguna Beach (LSG Diamond Class), không chỉ có thể mong chờ những dự án nghỉ dưỡng, giải trí kết hợp du lịch thể thao đẳng cấp mà còn sự đóng góp tích cực vào việc phát triển ngành du lịch và thể thao của Việt Nam, đem lại lợi ích to lớn cho cả cộng đồng và khách hàng.

Hà Linh