vNewstoday là nhà bảo trợ truyền thông chính của giải “Chào Xuân Giáp Thìn” CLB Golf Họ Nguyễn (phía Bắc)
22:08:00 17/03/2024

Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền Thông vNews - vNewstoday đồng hành cùng giải đấu “Chào Xuân Giáp Thìn” của CLB Golf Họ Nguyễn (phía Bắc) với vai trò là nhà bảo trợ truyền thông chính cho giải đấu.

Giải đấu "Chào Xuân Giáp Thìn" đang được chuẩn bị với sự háo hức của các golfer CLB Golf Họ Nguyễn (phía Bắc) hứa hẹn sẽ là một sự kiện đáng chờ đợi. Đặc biệt, với sự bảo trợ truyền thông từ vNewstoday và sự hỗ trợ từ CLB, giải đấu được kỳ vọng sẽ mang lại những trải nghiệm đặc biệt cho cộng đồng golfer của câu lạc bộ.

Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền Thông vNews trực thuộc tập đoàn wGroup rất vinh dự khi được trở thành đơn vị bảo trợ truyền thông chính cho giải đấu. vNewstoday là trang tin tức điện tử tổng hợp về thể thao golf trong và ngoài nước trực thuộc công ty CP vNews. Với kinh nghiệm hơn năm trong lĩnh vực truyền thông thể thao, vNewstoday luôn tự tin là đơn vị đưa tin nhanh, đầy đủ và chính xác nhất về các sự kiện golf. Hướng tới tập khách hàng là những độc giả quan tâm và đam mê bộ môn golf, vNewstoday luôn đặt sự tín nhiệm của khách hàng lên hàng đầu khi lâu nay đã là đơn vị có nguồn tài nguyên thông tin về các sự kiện giải đấu lớn nhỏ trong nước, quốc tế, thông tin về các hội và câu lạc bộ golf dồi dào nhất. Nhận được sự tin tưởng của các độc giả, vNewstoday đã và đang, sẽ tiếp tục hành trình trở thành một đơn vị trang tin về thể thao golf uy tín nhất và có nhiều thông tin bổ ích nhất cho khách hàng. Khách hàng cũng có thể liên hệ đặt hàng truyền thông để có thể được lan tỏa và chia sẻ những thông tin hữu ích về giải đấu, sự kiện của mình lên trang vNewstoday. 

Ông Nguyễn Hoàng Minh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông vNews

Với sự hỗ trợ của vNewstoday, giải đấu "Chào Xuân Giáp Thìn" đang trở thành một điểm nổi bật trong các giải đấu đầu năm, thu hút sự chú ý từ các golfer câu lạc bộ cũng như các golfer trên cả nước. Hứa hẹn với sự xuất hiện của các cổ động viên sẽ càng làm tăng thêm giá trị và ý nghĩa cho giải đấu, tạo ra một không khí sôi động và đầy kỳ vọng cho tất cả mọi người.

Giải đấu sẽ được diễn ra vào ngày 21/3 trên sân Long Biên Golf Course sẽ là cơ hội mới, thách thức mới và những trải nghiệm mới của các thành viên câu lạc bộ. Giải đấu "Chào Xuân Giáp Thìn" là một cơ hội tuyệt vời để các golfer CLB Golf Họ Nguyễn (phía Bắc) gặp gỡ, giao lưu và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc hành trình chơi golf của họ. 

Hà Linh