Golfer Nguyễn Quốc Tình vô địch giải Golf & Connect Tranh cúp AC Capital
12:00:00 21/03/2024

Giải Golf & Connect Tranh cúp AC Capital đã diễn ra thành công, thu hút sự tham gia của đông đảo các golfer có tài và đam mê với bộ môn thể thao golf.

Giải Golf & Connect Tranh Cúp AC Capital được tổ chức trên sân golf Tân Sơn Nhất với sự tài trợ chính từ AC Capital đã diễn ra đầy sôi động. Giải đấu có sự tham gia của 144 golfer là thành viên CLB BGC và khách mời là những doanh nhân cùng nhau giao lưu, gắn kết. Tất cả đã thể hiện sự tài năng và sự cống hiến trong từng cú đánh, tạo nên những pha tranh tài đầy kịch tính và hấp dẫn.

CLB Golf Doanh Nhân BGC mong muốn rằng với việc tạo ra một sân chơi thể thao lành mạnh và giao lưu kết nối kinh doanh giữa các Doanh Nghiệp trên địa bàn TPHCM sẽ mang lại nhiều giá trị tinh thần và góp phần kết nối kinh doanh nhiều hơn nữa giữa các golfer trên tinh thần thể thao vui khỏe, hiệu quả và tin cậy. 

Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của tất cả các thành viên, khách mời, đối tác và nhà tài trợ trong buổi tiệc gala dinner. Sự thành công của sự kiện này đã là minh chứng rõ ràng cho sự đoàn kết và sức mạnh của cộng đồng golf doanh nhân.

Câu lạc bộ Golf Doanh nhân BGC được thành lập vào ngày 10/3/2021, do ông Trần Tuấn Long làm Chủ Tịch . CLB trực thuộc Hiệp hội doanh nghiệp thành phố HUBA và CLB bao gồm các chủ doanh nghiệp, các cá nhân liên quan đến lĩnh vực golf, dựa trên tiêu chí: Thể thao lành mạnh -Kết nối chia sẻ - Hợp tác phát triển – Trách nhiệm xã hội. CLB BGC không ngừng phát triển và thu hút hội viên ngày một nhiều hơn các golfer đam mê thể thao golf. CLB hy vọng sẽ trở thành một CLB golf lớn nhất cả nước, góp phần vào sự phát triển của xã hội.

Kết quả giải Golf & Connect Tranh Cúp AC Capital:

Best Gross: Nguyễn Quốc Tình

BẢNG A 

- Giải Nhất: Nguyễn Minh Tuấn

- Giải Nhì: Lý Vĩnh Hùng

BẢNG B

- Giải Nhất: Trần Tiến Dũng

- Giải Nhì: Trần Văn Đại

BẢNG C

- Giải Nhất: Diệc Hào Quan

- Giải Nhì: Lê Văn Hoàng

BẢNG NỮ

- Giải Nhất:Nguyễn Thị Thu Trang

- Giải Nhì: Cao Thảo

NEAREST TO THE PIN

- Hole 8C: Lưu Trọng An Hà

- Hole 5D: Trần Anh Dũng

LONGEST DIRVE 

- Nam Hole 2C: Nguyễn Mạnh Tuấn

- Nam Hole 2D: Nguyễn Quỳnh Anh

Thanh Trúc