Charlie Woods có lần đầu ra mắt AJGA
13:40:00 22/03/2024

Charlie Woods đã nhận được sự ủng hộ, theo dõi của người cha Tiger Woods trong lần đầu tiên thi đấu tại một sự kiện thuộc Hiệp hội Golf Thiếu niên Hoa Kỳ (AJGA).

Cậu con trai của Tiger Woods đã nhận được lời mời của nhà tài trợ để tham gia tranh tài tại Will Lowery Junior Championship diễn ra ở Carolina Trace Country Club từ ngày 21 - 24/03, trong đó ngày 21 là vòng loại, sự kiện chính thức sẽ diễn ra trong 3 ngày còn lại. Đây là sự kiện 54 hố thuộc AJGA, dành cho cả nam và nữ trong độ tuổi từ 12 đến 19.

Lần gần nhất người hâm mộ được chứng kiến Charlie thi đấu là tại vòng loại cho sự kiện Cognizant Classic trên PGA Tour. Khi đó, golfer 15 tuổi đã không thể vượt qua vòng loại với kết quả 86 gậy. Và với việc Tiger Woods sẽ góp mặt trong lần đầu cậu thi đấu trên AJGA, đây có thể là nguồn động lực để cậu thi đấu và đem về kết quả tốt nhất có thể. 

Trước đó, Siêu Hổ thường xuyên góp mặt ở các sự kiện dành cho lứa tuổi thiếu niên mà Charlie tham dự, thậm chí anh còn làm caddie cho con trai mình tại Notah Begay III Junior Golf National Championship vào tháng 11 năm ngoái. Hai cha con nhà Woods cũng thường xuyên thi đấu cạnh nhau tại PNC Championship, ở giải đấu gần nhất họ đã cán đích hạng 5 chung cuộc. 

Charlie hiện vẫn đang trong giai đoạn đầu tiên trong sự nghiệp, cậu chủ yếu thi đấu tại Hurricane Junior Golf Tour và Junior PGA South Florida Tour. Với việc được thi đấu tại AJGA có thể sẽ là một bước ngoặt trong sự nghiệp của Charlie, khi cậu có cơ hội tranh tài cùng những golfer xuất sắc khác cùng lứa tuổi ở Mỹ. 

Nếu muốn nối nghiệp người cha huyền thoại của mình trong tương lai, Charlie vẫn còn rất nhiều điều phải làm trên chặng hành trình dài phía trước. 

Nguyễn Đoàn