Xem Justin Thomas ghi điểm với cú flop shot ngoạn mục
12:15:00 23/03/2024

Justin Thomas đã thực hiện một cú flop shot cực hay để ghi điểm birdie, qua đó áp sát ngôi đầu trên bảng xếp hạng Valspar Championship.

Justin Thomas đã hoàn thành vòng 2 tại Valspar Championship với kết quả 69 gậy, qua đó nâng tổng điểm lên thành -5 và xếp ở vị trí T6 trên bảng xếp hạng. Golfer người Mỹ hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch khi khoảng cách giữa anh với nhóm dẫn đầu chỉ là 1 gậy.

Cựu số 1 thế giới nổi tiếng trên PGA Tour là một trong những người chơi gậy wedge hay nhất, và anh tiếp tục chứng minh điều đó là đúng khi có tình huống ghi điểm ấn tượng với cú flop shot bằng gậy wedge ở hố 14 par 5 trong vòng 2.

Cú tee shot của Thomas đã đưa bóng bóng vào vị trí thuận lợi trên fairway, tuy nhiên cú second shot bằng gậy gỗ của anh lại đưa bóng lệch rất xa sang phía phải của green và rơi vào góc khuất của một bảng điện tử lớn gần đó.

Justin Thomas được phép thả bóng ở khu vực cỏ rough bên cạnh và không phạt gậy, lúc này, khoảng cách đến cờ là 37 yards. Golfer người Mỹ đã tạo nên điều kỳ diệu với cây gậy wedge của mình, khi anh thực hiện cú flop shot đưa bóng đập vào phần cổ green và từ từ lăn đến cách miệng hố chỉ 8 inch. Ở khoảng cách này không khó để golfer người Mỹ điền thêm 1 birdie vào bảng điểm của mình. 

Tình huống này của Thomas sau đó được miêu tả là ‘cú đánh ấn tượng nhất vòng đấu’. 

Nguyễn Đoàn