The Masters 2024: Will Zalatoris cho biết Tiger Woods chơi rất xuất sắc trong buổi đánh tập
11:50:00 09/04/2024

Vòng đấu tập trước thềm The Masters lần thứ 88 của Tiger Woods vào ngày thứ Hai vừa qua tại Augusta National Golf Club đang trở thành chủ đề “gây sốt”. Và Will Zalatoris cũng đã có những tiết lộ về buổi luyện tập cùng với Siêu Hổ.

Tiger Woods và Will Zalatoris trong buổi luyện tập ngày thứ Hai cho The Masters 2024

Tích cực chuẩn bị cho những ngày gần kề diễn ra The Masters 2024, Tiger Woods đã có mặt tại sân golf Augusta National vào cuối ngày Chủ Nhật và sau đó, anh lại bắt đầu buổi luyện tập vào sáng ngày thứ Hai cùng với Will Zalatoris. 

Chia sẻ về buổi luyện tập chung, Will Zalatoris cho biết: “Hôm nay, anh ấy đã chơi rất xuất sắc. Anh ấy thậm chí còn đánh xa hơn tôi một vài lần, và tinh thần cạnh tranh của anh ấy vẫn nguyên vẹn như xưa. Mặc dù đã trải qua nhiều thăng trầm, nhưng sự ổn định và kỹ thuật của anh ấy thực sự gây ấn tượng”.

Trước đó, tại The Masters 2023, Tiger Woods đã phải rút lui sau khi vượt qua vòng cắt loại vì cơn đau phát sinh do viêm mô bàn chân. Đến với sự kiện năm nay, Tiger Woods đặt mục tiêu thiết lập kỷ lục 24 lần vượt qua cắt loại liên tiếp tại giải đấu này. Hiện tại, anh cùng với Fred Couples và Gary Player đã có 23 lần vượt qua cắt loại.

Will Zalatoris nhấn mạnh: “Thực sự, không có gì ngạc nhiên khi nhìn vào số liệu thống kê trong cả sự nghiệp của anh ấy. Tiger Woods là một hiện tượng trong làng golf và những thành tựu của anh ấy không gì có thể sánh kịp”.

Với chỉ một vòng đấu tại Genesis Invitational đầu năm, mùa giải 2024 chưa đem lại nhiều cơ hội tỏa sáng cho Tiger Woods. Chính vì vậy, sự góp mặt của anh tại Augusta National đã làm tăng thêm những hy vọng và kỳ vọng từ các fan hâm mộ.

Mặc dù đã từng chơi xuyên suốt 72 hố tại Hero World Challenge vào cuối năm 2023, nhưng Tiger Woods chưa từng hoàn thành một sự kiện chính thức nào kể từ Masters 2022. Hãy cùng chờ đón sự trở lại đầy hứa hẹn của huyền thoại golf Tiger Woods trên Augusta National Golf Club vào 11/04/2024 sắp tới. 

 

Ngọc Hậu