Những hoạt động nổi bật trong chuỗi sự kiện khai trương sân golf Ngôi sao Yên Bái
11:50:00 24/04/2024

Lễ khai trương Yên Bái Star Golf and Resort là chuỗi sự kiện đặc biệt gồm 3 giải golf: giải Invitational, giải dành riêng cho khách mời thân thiết và giải dành cho khách đăng ký diễn ra từ 24-27/04. Bên cạnh chuỗi sự kiện chính thì còn có các sự kiện chào mừng đầy hấp dẫn.

Lễ khai trương Yên Bái Star Golf and Resort là một trong những dấu mốc quan trọng trên hành trình phát triển của sân. Cũng trong sự kiện khai trương này, golfer tham gia các chuỗi giải đấu chào mừng và trực tiếp được chinh phục các đường golf đầy thử thách cũng như trải nghiệm những cảm xúc mới lạ chỉ có tại sân golf độc đáo này.

Giải Invitational quy tụ 39 golfer gồm cả những golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư. Với sự cạnh tranh gay gắt và không khí hứng khởi, giải này hứa hẹn mang tới những trận đấu đỉnh cao và những cú putt ấn tượng. Ngoài giải Invitational, sự kiện cũng dành một phần riêng cho các khách mời thân thiết của sân golf. Đây không chỉ là một dịp để tạo cơ hội gặp gỡ và kết nối mà còn là một món quà tri ân của sân dành cho những người đã đồng hành và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Đối với những người yêu thích golf muốn trải nghiệm không gian và dịch vụ của Yên Bái Star Golf, giải dành cho khách đăng ký là lựa chọn lý tưởng. Đây cũng là dịp để golfer khám phá những đường golf đầy thú vị và thử thách của sân. Đồng thời, các khách đăng ký cũng sẽ được hưởng những dịch vụ và tiện ích cao cấp mà Yên Bái Star Golf and Resort mang lại.

Một trong những điểm nhấn của sự kiện khai trương là nghi thức cắt băng khánh thành. Đây là một trong những khoảnh khắc trọng đại, đánh dấu sự khai trương chính thức của Yên Bái Star Golf and Resort. Trong buổi lễ không thể không kể đến màn biểu diễn múa lân - biểu tượng của sự may mắn và thành công trong văn hóa truyền thống của người Việt. Với hai màu chủ đạo là đỏ và vàng trong đó màu đỏ - biểu tượng của sự phú quý, sung túc và thịnh vượng còn màu vàng mang ý nghĩa ý nghĩa của sự phát tài phát lộc, may mắn và thành công. 

Với sự đầu tư kỹ lưỡng và tâm huyết từ ban tổ chức cùng với đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chuỗi sự kiện khai trương Yên Bái Star Golf and Resort hứa hẹn sẽ diễn ra thành công và mang lại một trải nghiệm đáng nhớ và ý nghĩa cho tất cả những người tham dự.

Thuận Vy