VGolf Travel song hành cùng “Giải Golf người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới”
19:38:00 28/12/2023

Mùa giải thứ 6 của “Giải Golf người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới” sẽ có sự song hành của VGolf Travel với tư cách đồng Ban Tổ chức.

Giải Golf người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới - lần thứ 6 thu hút golfer đến từ nhiều quốc gia, châu lục

Trong lần thứ 6 khởi tranh, Giải Golf người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới (OVGA) đã đem đến sự hào hứng cho hơn 100 golfer đến từ 17 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Ở mỗi mùa giải, Ban Tổ chức đều chọn các địa điểm diễn ra giải đấu khác nhau, qua đó tạo cảm giác khác biệt cho các golfer trong mỗi lần tham dự.

Với kinh nghiệm tổ chức trước đó, giải đấu lần này tiếp tục là sân chơi để các golfer trong và ngoài nước có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, cũng như hợp tác trong công việc.

Đặc biệt trong mùa giải năm nay, “Giải Golf người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới” còn có sự đồng hành mới đến từ VGolf Travel với tư cách đồng Ban Tổ chức.

Bà Đặng Thị Loan - Tổng Giám đốc VGolf Travel (phải) tham gia Giải Golf người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới - lần thứ 6

Trong đó, VGolf Travel là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ du lịch golf chuyên biệt, chất lượng cao. Cùng với đó là tổ chức và điều hành các tour golf nội địa & quốc tế với tiêu chuẩn dịch vụ 4 - 5 sao, đồng thời cung cấp dịch vụ đặt sân golf tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Ngoài ra, VGolf Travel cũng thiết kế tour private, tour golf theo yêu cầu và cung cấp các dịch vụ lẻ như xe đưa đón, nhà hàng, khách sạn,...

Trải qua hơn 4 năm xây dựng và phát triển, VGolf Travel đã không ngừng nỗ lực để tiếp tục nâng cao hệ thống dịch vụ chất lượng và tour golf đa dạng ở Việt Nam và hầu hết các quốc gia trên tất cả các châu lục.

VGolf Travel tài trợ cho giải thưởng HIO tại Giải Golf người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới - lần thứ 6

VGolf Travel cung cấp nhiều tour golf đến Nam Phi

Hiện tại, VGolf Travel cung cấp cả tour golf dài ngày và ngắn ngày tại Nam Phi, đáp ứng nhu cầu đa dạng của golfer. Đặc biệt, với lợi thế sở hữu văn phòng đại diện tại Nam Phi và độc quyền vận hành hệ sinh thái du lịch (bao gồm các cơ sở lưu trú, farm rượu và farm thú), VGolf Travel đảm bảo trải nghiệm đa dạng, đẳng cấp, an toàn và thuận tiện nhất.

Với thế mạnh về việc triển khai và điều hành các tour golf chuyên nghiệp trên khắp thế giới như vậy, VGolf Travel chắc chắn sẽ là cầu nối đáng tin cậy giữa cộng đồng golfer Việt tại nước ngoài và các golfer tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ hợp tác lần này, VGolf Travel hứa hẹn tạo ra thêm nhiều cơ hội để giao lưu và kết nối cộng đồng golfer Việt toàn cầu thông qua các hoạt động du lịch golf cho cộng động cả ở Việt Nam và nước ngoài. Theo đó, VGolf Travel cũng sẽ hỗ trợ lan tỏa các thông điệp và truyền thông sâu rộng cho các hoạt động của “Giải Golf người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới”.

Về VGolf Travel

VGolf Travel là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực du lịch golf tại Việt Nam. Công ty là đơn vị tiên phong trong việc chuyên cung cấp các sản phẩm tour golf Việt Nam & quốc tế chuyên nghiệp, chất lượng cao (tiêu chuẩn 4 - 5 sao), đồng thời cung cấp dịch vụ đặt sân golf tại Việt Nam và nước ngoài trên toàn thế giới. Ngoài ra, VGolf Travel cũng thiết kế tour private, tour golf theo yêu cầu và cung cấp các dịch vụ lẻ như xe đưa đón, nhà hàng, khách sạn,...

Các sản phẩm & dịch vụ khác tại VGolf Travel:

- Tour golf xem các giải đấu lớn và uy tín tại nước ngoài

- Voucher và các gói Stay & Play tại Việt Nam

- Tư vấn & thiết kế tour golf theo yêu cầu

- Hỗ trợ tổ chức sự kiện golf, outing CLB

- Hỗ trợ booking nhà hàng, khách sạn, vé máy bay, xe di chuyển

- Hỗ trợ làm thị thực cho khách đi tour

- Giải pháp quà tặng tri ân khách hàng cho các tổ chức, doanh nghiệp

VGolf Travel hiện là thành viên của wGroup - Hệ sinh thái cung cấp đầy đủ và toàn diện các dịch vụ & sản phẩm về golf thông qua việc ứng dụng công nghệ và là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cho ra mắt tính năng Du lịch trên app WGHN - Hệ thống mạng xã hội duy nhất tại Việt Nam dành cho golfer Việt Nam và quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết và khám phá các sản phẩm và dịch vụ của VGolf Travel, vui lòng truy cập website chính thức tại vgolftravel.com.

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Đoàn