Bà Nà Hills nhận giải thưởng “Sân Golf của Năm” tại IAGTO 2024
18:45:00 27/03/2024

Sân golf Bà Nà Hills là điểm đến chơi golf hàng đầu tại Đà Nẵng, Việt Nam. Ẩn mình giữa cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, sân golf 18 lỗ đầy thử thách được thiết kế bởi huyền thoại golf số một thế giới Luke Donald. Sân golf Bà Nà Hills luôn mang đến những trải nghiệm chơi golf đặc biệt và tự hào được công nhận là “Sân golf của năm của Việt Nam” tại Giải thưởng IAGTO 2024.

Ngày 23 tháng 3 năm 2024, Sân Golf Bà Nà Hills đã vinh dự nhận giải thưởng "Sân Golf của Năm của Việt Nam" tại lễ trao giải của Hiệp hội các Nhà điều hành Du lịch Golf Quốc tế (IAGTO) 2024, tổ chức tại Abu Dhabi. Giải thưởng danh giá này tiếp tục ghi nhận việc sân Golf Bà Nà luôn giữ vững được tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc và nổi bật trong ngành du lịch golf toàn cầu.

Minh chứng cho sự cống hiến và làm việc chăm chỉ của đội ngũ nhân viên sân Golf Bà Nà Hills đến từ sự ghi nhận của những đối tác trong ngành và các nhà điều hành tour du lịch golf trên toàn thế giới, cụ thể là trong việc mang đến những trải nghiệm khó quên cho người chơi golf tại nơi được golf thủ huyền thoại Luke Donald thiết kế. 

Giải thưởng này không chỉ nêu bật những thành tựu của sân Golf Bà Nà mà còn là điểm sáng cho quần thể golf khu vực miền Trung Việt Nam, củng cố vị thế của miền Trung Việt Nam như một trong những điểm đến du lịch golf hàng đầu châu Á.

Giải thưởng IAGTO 2024 đã trở lại trong sự háo hức và mong đợi của cộng đồng golf thủ toàn cầu, và sân golf Bà Nà Hills đã đón nhận giải thưởng vinh dự mới nhất này với đầy sự tự hào và tri ân sâu sắc. Chiến thắng này cho thấy được sự bền bỉ trong việc mang lại chất lượng dịch vụ xuất sắc và đổi mới trong việc cung cấp trải nghiệm chơi golf đặc biệt cho du khách từ khắp nơi trên thế giới.

“Chúng tôi thực sự vinh dự khi nhận được danh hiệu Sân Golf của Năm của Việt Nam tại Giải thưởng IAGTO 2024. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với sân golf chúng tôi,” Mr. Gary Dixon, Tổng Quản Lý Sân Golf Bà Nà Hills cho biết. “Giải thưởng này là minh chứng cho sự nỗ lực chăm chỉ và cống hiến của đội ngũ nhân viên sân golf, cũng như sự hỗ trợ liên tục của chủ đầu tư, đơn vị quản lý IMG và các đối tác trong ngành. Chúng tôi vô cùng biết ơn vinh dự này và cam kết sẽ tiếp tục duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc nhất trong ngành du lịch golf".

Sân Golf Bà Nà Hills gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các đối tác trong cộng đồng IAGTO vì đã luôn hỗ trợ và hợp tác bền chặt. Sân golf mong muốn được chào đón những người đam mê golf đến trải nghiệm những vòng đấu khó quên tại Sân Golf Bà Nà Hills, và cùng tiếp tục đặt ra tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc cho ngành du lịch golf Việt Nam.

 

 

Huy Trần