Golf 1 Studio tiếp lửa phong trào golf nữ cùng Spring & Roses Championship
14:00:00 28/03/2024

Spring & Roses Championship với slogan "Swing for Ladies" sẽ là làn gió tiếp tục tiếp tục đưa phong trào golf nữ ngày càng thêm sôi động.

Spring & Roses Championship là một giải đấu đặc biệt do Golf 1 Studio tổ chức. Với mục đích và mong muốn tạo ra một không gian chơi golf thân thiện và gắn kết cho học viên và các thành viên của Golf 1. 

Spring & Roses được tổ chức với mục tiêu đây không chỉ là cuộc thi, mà đây còn là cơ hội để mọi người cùng nhau chia sẻ niềm đam mê golf, giao lưu và tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ. Golf 1 Studio cũng muốn thông qua giải đấu để có thể kéo gần khoảng cách giữa golf Indoor và Outdoor, và thắt chặt tình đoàn kết trong cộng đồng golfer.

- Địa điểm tổ chức: Sân golf Hoàng Gia – Royal Golf Course

- Thời gian: Ngày 29/03/2024

- Hệ thống giải thưởng vô cùng hấp dẫn lên đến 700.000.000 đồng bao gồm:

+ 2 giải Hole in One Thẻ Legend Golf 1 

+ Giải Nhất, Nhì, Ba (bảng A & B)

+ Giải kỹ thuật: 2 giải Longest Drive, 2 giải Nearest to the Pin

+ Giải đồng đội: Golf 1 Ryder Cup

Đây cũng là giải đấu đặc biệt được tổ chức vào tháng 3 - tháng của một nửa thế giới,  Spring & Roses Championship với slogan Swing for Ladies sẽ là làn gió tiếp tục tiếp tục đưa phong trào chơi golf nữ ngày càng thêm sôi động.

𝐰𝐁𝐨𝐨𝐤𝐢𝐧𝐠 đã sẵn sàng đồng hành cùng Golf 1 Studio trên hành trình tìm ra chủ nhân của Golf 1 Ryder Cup, cùng theo dõi và đăng ký tham gia ngay để được trải nghiệm những phút giây thi đấu gay cấn chỉ có tại Spring & Roses Championship.

Nguyễn Hoài Lan