King’s Cup 2024: Đội trưởng Mai Đức Thủy và Đội phó Đinh Song Hài đem về chiến thắng đầu tay
16:32:00 16/04/2024

Sau khi để thua 4&3 trong lượt trận Foursomes buổi sáng, Đội trưởng Mai Đức Thủy và Đội phó Đinh Song Hài đã đem về điểm số đầu tiên trong buổi chiều.

Mai Đức Thủy và Đinh Song Hài đều là những tên tuổi hàng đầu trong làng golf nước nhà. Cả hai đã chinh chiến ở các đấu trường đỉnh cao trong suốt những năm qua và có cho mình không ít kinh nghiệm thi đấu. 

Dẫu vậy, khi có lần kết hợp đầu tiên tại ngày khai màn King’s Cup 2024 trong màu áo tuyển miền Nam, cả hai dường như có phần trật nhịp đôi chút với thất bại nhanh chóng 4&3 vào buổi sáng trước Đỗ Quang Khánh/Phạm Nam. 

Thế nhưng, cũng không cần phải chờ đợi quá lâu để họ thể hiện được kinh nghiệm thi đấu của mình. Ngay trong loạt trận buổi chiều, Đội trưởng Mai Đức Thuỷ và Đội phó Đinh Song Hài mang về điểm số đầu tiên cho miền Nam, sau khi đánh bại Đoàn Văn Nam/Lê Đại Dương 7&6.

Ngay trong hố đấu đầu tiên (hố 10), tận dụng cú đánh hỏng của đối thủ, Đinh Song Hài đã thoải mái đem về cú putt par thành công để mở điểm cho tuyển miền Nam. Sang đến hố 11, liên tiếp là những tình huống xử lý lỗi trên green của tuyển miền Bắc, và bộ đôi tuyển miền Nam không khó khăn để nâng cách biệt lên thành 2Up. 

Dường như, sau màn rượt đuổi tỷ số vào buổi sáng đã ảnh hưởng ít nhiều đến thể thực của bộ đôi tuyển miền Bắc, minh chứng rõ ràng là họ có nhiều tình huống xử lý không tốt và để đối thủ ghi điểm. Khi khép lại frontnine, lợi thế đã là 5Up cho tuyển miền Nam. 

Và cũng chỉ cần 3 hố đấu tiếp theo của backnine để Mai Đức Thủy/Đinh Song Hài có thêm 2 lần thắng hố và khép lại trận đấu với chiến thắng áp đảo 7&6. 

Các trận đấu còn lại của lượt trận buổi chiều vẫn đang diễn ra và được tường thuật trực tiếp trên ứng dụng WGHN.

Nguyễn Đoàn