Ngôi nhà hàng nghìn m² tại Washington với sân golf riêng và loạt tiện ích hiện đại
09:45:00 22/08/2023

Hãy cùng khám phá ngôi đẳng cấp nhà hàng nghìn m² tại Washington với loạt tiện ích thư giãn, thể thao đỉnh cao.

Ngôi nhà tại Washington này có vẻ như nằm ngoài phạm vi giá cả của rất nhiều người, tuy nhiên, điều này không ngăn cản chúng ta tưởng tượng mình thức dậy, đắm mình trong khung cảnh tuyệt đẹp, rồi bước chân ra sân tập golf riêng của mình.

Ngôi nhà rộng khoảng 11,000 feet vuông ( 10.219 m²) tại tiểu bang Washington này thực sự tạo cho bạn cảm giác như đang sống trong một giấc mơ. 

Không chỉ có một sân golf riêng tư, bạn còn có một sân bóng rổ đẳng cấp, phòng lưu trữ rượu vang, góc chơi bi-da và phòng tập thể dục hiện đại, và đây mới chỉ là một phần nhỏ trong danh sách tiện ích.

Có thể nói, đến với căn nhà này, bạn có thể thỏa sức đam mê với đa dạng các môn thể thao. Mỗi môn thể thao đều có không gian rộng rãi riêng biệt. 

Trong đó, sân golf được thiết kế nằm rìa đồi, mở ra quang cảnh trời đất đẹp mê hồn. Với vị trí đón nắng và gió tuyệt đẹp, nơi đây hứa hẹn sẽ cho bạn những trải nghiệm chơi golf ấn tượng hơn bao giờ hết. 

Vậy chi phí là bao nhiêu? 

Giá tiền cho ngôi nhà là 7,825 triệu đô la.

Không chỉ có thế, ngôi nhà này còn gồm năm phòng ngủ, năm phòng tắm đầy đủ và một diện tích đất rộng lên tới 10 acres (40.468 m²).

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt vời nhất về ngôi nhà này, bao gồm cả những góc nhìn sân golf riêng tư.

 

 

Ngọc Hậu