Tình yêu của Matt Fitzpatrick với Habour Town
15:07:00 17/04/2023

Habour Town Golf Links là địa điểm yêu thích của Matt Fitzpatrick chỉ sau Augusta National.

Gia đình Fitzpatrick bắt đầu lựa chọn đảo Hilton Head, nơi có sân Habour Town Golf Links – địa điểm đăng cai RBC Heritage từ năm 2000 trong mỗi dịp nghỉ Xuân. Đương nhiên, golf là hoạt động không thể thiếu và Matt Fitzpatrick đã được trải nghiệm Habour Town, cũng như xem các golfer thi đấu tại đây từ khi còn nhỏ.

“Khi còn nhỏ, tôi thường đến đây vào kỳ nghỉ với gia đình. Đến với giải đấu này khi còn là một học sinh nhỏ tuổi, nơi này thực sự có ý nghĩa rất lớn với tôi. Tôi yêu Habour Town, ngoài Augusta National, đây là sân golf yêu thích của tôi.” Matt Fitzpatrick chia sẻ.

Matt Fitzpatrick vô địch RBC Heritage tại Habour Town. Ảnh: Getty Images

Matt Fitzpatrick đã đạt được ước mơ của mình là được thi đấu tại Habour Town khi lần đầu tiên anh phát bóng tại đây vào năm 2016, 2 năm sau khi chuyển lên chơi chuyên nghiệp. Tuy nhiên, anh đã không qua được cắt loại với kết quả 73 – 72 gậy sau 2 vòng đầu tiên. Kịch bản tương tự lặp lại vào năm sau đó và sau 8 lần tham dự RBC Heritage, Fitzpatrick mới chỉ có một lần lọt vào top 10 khi xếp thứ 4 năm 2021.

Matt Fitzpatrick là golfer khá lập dị, anh đã ghi lại lịch sử tất cả các cú đánh của mình trong mỗi giải đấu mà anh tham dự. Việc đã quen thuộc với Habour Town, cùng với những ghi chép của anh đã phát huy tác dụng trong tuần đấu này.

Một kỷ lục điểm số cá nhân ở vòng 3 và khép lại với một chiến thắng để nhận về số tiền thưởng 3,6 triệu đô - lớn nhất từ trước đến nay. Còn điều gì ngọt ngào hơn với Matt Fitzpatrick khi được tận hưởng khoảnh khắc chiến thắng ở một địa điểm mà anh và cả gia đình cùng yêu thích.

Hình ảnh gia đình Matt Fitzpatrick tại Habour Town năm anh 6 tuổi và chiến thắng mới đây

Thông tin:

-Tên đầy đủ: Matthew Thomas Fitzpatrick

-Ngày sinh: 01/09/1994, tại Sheffield, Anh

-Sinh viên đại học: Northwestern University

-Chơi chuyên nghiệp: 2014

*Danh hiệu:

-Nghiệp dư: U.S. Amateur 2013

-Chuyên nghiệp:

+Major: U.S. Open 2022

+PGA Tour: RBC Heritage

+DP World Tour: British Masters 2015, Nordea Masters 2016, DP World Tour Championship 2016 & 2020, Omega European Masters 2017 & 2018, Estrella Damm Masters 2021.

 

 

 

 

Phạm Duy Dương