Clutch 2 ngăn khóa vân tay - Phụ kiện túi da cao cấp “lên ngôi” thể hiện đẳng cấp của một golfer hiện đại
09:44:00 29/06/2023

Thương hiệu Handee golf cho ra mắt dòng sản phẩm chiếc túi Clutch 2 ngăn khóa vân tay được sản xuất theo công nghệ độc quyền của Ý.

Handee là thương hiệu thời trang bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2001, với 3 phân khúc chính đó là Handee Golf, Handee Activewear, Handee Promotion. Handee golf mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho golfer bằng những sản phẩm như quần áo, phụ kiện golf,... Đặc biệt, những cải tiến và đi đầu trong công nghệ đã khiến Handee golf là thương hiệu được yêu thích tại thị trường Việt Nam và Nam Phi. 

Chiếc túi Clutch là sản phẩm mới nhất có 2 ngăn khóa vân tay được sản xuất theo công nghệ độc quyền của Ý với chất liệu da bò nhập khẩu lấy từ phần lưng và bụng của bò. Chất da sở hữu ưu điểm chống nước - chống xước và đặc biệt giữ phom dáng bền theo thời gian lâu dài. Không để lại nếp nhăn hay nếp hằn khi bị tác động từ bên ngoài. Chiếc túi thu hút từ cái nhìn đầu tiên một cách ấn tượng với hai tone màu trung tính: Đen & Xanh Navy.

Chi tiết sản phẩm:

Chất liệu: Da bò Vân hạt Flotter được nhập khẩu từ Ý.

Tính năng: Da mịn, chống thấm, mềm mại, dễ vệ sinh, độ bền cao.

Kích thước: 25x8x16.

Để được nhiều vật dụng cần thiết như: điện thoại, ví tiền, chìa khóa xe,...

Kết cấu: 2 ngăn lớn, 3 ngăn nhỏ, 6 ngăn mini.

Sử dụng dây kéo YKK nổi tiếng được mệnh danh là dây kéo tốt nhất hiện nay trên thế giới. Chất liệu thép không gỉ, không chứa nguyên liệu chì độc hại. Đặc biết khóa vân tay nâng cao tối đa bảo mật cho các golfer. 

Bảo hành 1 năm (đường chỉ, khoá)

Thêu tên cá nhân miễn phí lên túi

Địa chỉ:

- TPHCM: 280F21 Lương Định Của, Phường An Phú, TP. Thủ Đức.

Tel: (84028) 3535.5082

- Hà Nội: 86 Võ Chí Công , Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 0869.207.733

- Đà Nẵng: 99 Xuân Thuỷ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Tel: 0905.984.189

Hoàng Châu