Tuyệt đỉnh đẳng cấp trên sân golf với thế hệ đồng hồ thông minh cao cấp mới nhất Garmin Approach S70
17:30:00 28/06/2023

Nếu golf là cả thế giới với bạn, thì Approach S70 chính là chiếc đồng hồ thông minh cao cấp giúp thỏa niềm đam mê với môn thể thao quý tộc này. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm vừa cổ tay với 2 kích cỡ đi kèm màn hình AMOLED sống động và những tính năng phân tích chơi golf nâng cao khác.

Ông Nguyễn Đức Duy – PGĐ ngành hàng thiết bị thể thao Garmin giới thiệu đồng hồ thông minh thế hệ mới Approach S70 trong buổi ra mắt.

Ngày 28/06, Garmin Việt Nam chính thức ra mắt đồng hồ thông minh chơi golf GPS cao cấp mới nhất Approach S70. Sản phẩm có 02 kích cỡ phù hợp mọi cổ tay người dùng, màn hình cảm ứng AMOLED hiển thị rõ nét mọi chi tiết dưới ánh nắng mặt trời, và bản đồ 43.000 sân golf đa màu sắc khắp thế giới, cùng hàng loạt công cụ hỗ trợ chơi golf và tính năng luyện tập để sẵn sàng chinh phục mọi giải đấu.

Garmin Approach S70 đáp ứng tất cả nhu cầu của golfer ở mọi cấp độ kỹ năng từ nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp. Công cụ Caddie ảo cải tiến chức năng hiển thị dữ liệu phân tán cú đánh và đề xuất loại gậy dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm: dữ liệu lịch sử về khoảng cách các cú đánh, độ dốc, tốc độ gió, hướng gió… Đồng hồ cũng mang đến tính năng Khoảng cách PlaysLike nâng cao với phong vũ biểu hoàn toàn mới được tích hợp sẵn, giúp người dùng đọc vị từng cú đánh chính xác hơn.

Golfer cũng thỏa sức chơi nhiều vòng hơn mà không cần sạc, nhờ thời lượng pin cải tiến vượt trội của Approach S70. Thiết bị có thời lượng pin lên đến 16 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và tối đa 20 giờ khi sử dụng GPS.

Golfer trải nghiệm chế độ xem sơ đồ hố golf của Garmin Approach S70

Ông Dan Bartel - Phó Chủ tịch Kinh doanh Toàn cầu của Garmin cho hay: “Từ năm 2020 đến năm 2022, hoạt động chơi golf được ghi nhận từ người dùng Garmin tăng đến 139%. Đây là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến sản phẩm, nhằm đáp ứng nhu cầu và nâng cao trải nghiệm tối đa. Theo đó, Approach S70 được thiết kế dành cho người dùng muốn khẳng định đẳng cấp và tỏa sáng trên sân cỏ, cũng như cải thiện sức khỏe, theo dõi vận động và kết nối thông minh nhằm đáp ứng cuộc sống thú vị bên ngoài sân. Với hai kích cỡ, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chiếc đồng hồ cao cấp vừa vặn với cổ tay, mà không cần hy sinh bất cứ chức năng yêu thích nào”.

Tìm hiểu thêm cách Approach S70 có thể cải thiện vòng chơi tiếp theo của golf thủ tại đây.

Chế độ golf tiêu chuẩn giúp cuộc chơi dễ dàng

Cho dù là tay golf kỳ cựu dày dạn kinh nghiệm hay tân binh mới gia nhập môn thể thao quý tộc này, người dùng ở mọi lứa tuổi và trình độ kỹ năng đều sẽ đánh giá cao các tính năng trên sân của dòng sản phẩm Approach S70:

- Bản đồ CourseView toàn diện: Xem bản đồ bố trí mọi lỗ golf chi tiết trên 43.000 sân golf được tải sẵn, dễ dàng xoay và thu phóng để biết chính xác vị trí của vùng đất.

- Caddie Ảo cải tiến: Xem dữ liệu phân tán của cú đánh và nhận các đề xuất về gậy chính xác hơn dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm dữ liệu lịch sử vung gậy, độ cao, tốc độ gió, hướng gió…

- Khoảng cách PlaysLike nâng cao: Phân tích các cú đánh xuống dốc, lên dốc và quỹ đạo cũng như gió, nhiệt độ, áp suất với áp suất kế tích hợp - dành cho những lượt chơi yêu cầu mức độ chính xác cao về khoảng cách.

- Phân tích Vòng chơi AutoShot: Ghép nối với các cảm biến Approach CT10 để có thể theo dõi gậy tự động hơn, bao gồm phát hiện các cú gạt bóng và hớt bóng.

- Bảng điểm Scorekeeper: Theo dõi điểm số từng lỗ trong mỗi vòng đấu, tải các dữ liệu thống kê và tổng số lỗi lên Ứng dụng Garmin Golf.

Nâng tầm hiệu suất với các chế độ đột phá

Các sản phẩm trong hệ sinh thái của Garmin

Cải thiện các nhóm cơ chính là chìa khóa đạt được sức mạnh trong đánh golf. Với Approach S70 mới nhất trên cổ tay, các golf thủ còn có thể cải thiện khả năng linh hoạt và thể lực với các chế độ thể thao tích hợp như: Sức mạnh, HIIT, Yoga, Chạy bộ...

Với các tính năng theo dõi sức khỏe 24/7 của Garmin, golf thủ được trang bị đầy đủ công cụ cần thiết để hiểu rõ hơn về tổng thể sức khỏe, từ đó thuận lợi chinh phục các cú đánh bóng xa hơn mà không lo chấn thương. Các tính năng theo dõi Biến thiên nhịp tim HRV, Năng lượng cơ thể Body Battery™, Giấc ngủ nâng cao… trên cổ tay sẽ hỗ trợ golf thủ đạt hiệu suất tốt nhất cả trong và ngoài sân.

Approach S70 cũng giúp người dùng duy trì thể chất tốt nhất với các kế hoạch luyện tập tùy chỉnh từ Garmin Coach, đồng thời xây dựng chế độ luyện tập phù hợp cho riêng mình từ hơn 1.600 bài tập riêng lẻ thông qua ứng dụng Garmin Connect™. Golf thủ cũng có thể theo dõi tuổi thể chất để biết cơ thể đang tập luyện và phản ứng thế nào so với tuổi thực của bản thân.

Thiết kế tinh tế và sang trọng cho mọi trải nghiệm

Garmin Approach S70 được thiết kế trang nhã

Sản phẩm được thiết kế để đeo cả khi bật và tắt kết nối, thế hệ đồng hồ thông minh Approach S70 thời thượng với các chi tiết chế tác bằng vật liệu cao cấp: vỏ gốm, thấu kính chống trầy xước, màn hình cảm ứng AMOLED 1,2 inch hoặc 1,4 inch. Thiết bị siêu nhẹ với phong cách hoàn hảo cho mọi kích cỡ cổ tay, cũng như không làm ảnh hưởng đến mọi cú đánh golf. Cùng với đó là màu sắc nổi bật giữa khung viền và vỏ đồng hồ, dễ dàng thu hút sự chú ý và phối đồ ăn ý với trang phục của golf thủ.

Đáp ứng nhu cầu hằng ngày với các tính năng khác

Approach S70 không chỉ cung cấp cho golf thủ các công cụ để giành được chiến thắng trên sân mà còn tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ toàn diện cho cuộc sống bên ngoài.

- Thông báo thông minh: Nhận tin nhắn văn bản và xem các cập nhật mạng xã hội, email... khi đồng hồ được ghép nối với điện thoại thông minh tương thích

- Âm nhạc song hành: Ghép nối đồng hồ với tai nghe không dây để tận hưởng âm nhạc hoặc podcast trực tiếp trên cổ tay sau khi tải xuống từ Spotify, Amazon Music hoặc Deezer.

- Tích hợp Connect IQ™: Tải xuống các mặt đồng hồ khác nhau từ Cửa hàng Connect IQ và trải nghiệm các ứng dụng của bên thứ ba khi ghép nối đồng hồ với điện thoại thông minh tương thích.

Approach S70 hiện có sẵn với giá bán lẻ đề xuất là 18,290,000 VNĐ và Approach S70s với giá bán lẻ đề xuất là 16,990,000 VNĐ. Sản phẩm sẽ được mở bán chính thức vào ngày 30/06/2023 trên Cửa hàng trực tuyến Garmin.com.vn, Cửa hàng Thương hiệu Garmin tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, cũng như các Đại lý bán lẻ của Garmin trên toàn quốc.

Phạm Duy Dương