Rory Mcllroy đến The Open 2023 với đôi giày Nike độc đáo mang đậm tinh thần Beatles huyền thoại
08:35:00 20/07/2023

Rory Mcllroy đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại The Open 2023 với đôi giày golf độc đáo lấy cảm hứng từ ban nhạc huyền thoại The Beatles.

Sân golf Royal Liverpool là trung tâm của sự chú ý trong tuần này khi đón chào The Open Championship 2023, giải đấu major cuối cùng trong năm nay.

Nằm ở thị trấn nhỏ Hoylake, sân golf này cách thành phố Liverpool khoảng 23 dặm (37 km) về phía đông.

Thành phố Liverpool nổi tiếng với ban nhạc huyền thoại The Beatles được thành lập năm 1960, từ đó bắt đầu thống trị thị trường âm nhạc trên toàn cầu.

Với mong muốn thể hiện tinh thần của ban nhạc huyền thoại Beatles tuyệt vời nhất tại The Open tuần này, Rory Mcllroy đã mang trên mình đôi giày golf đặc biệt của Nike.

Một bên của giày có dòng chữ "Live to Play" (Sống để chơi), trong khi bên kia lại được ghi"Play to Live" (Chơi để sống). Những chi tiết này đã tôn vinh phong cách psychedelic của Beatles với các chữ cái được uốn cong cùng màu sắc cầu vồng tươi sáng.

Đôi giày Nike Air Zoom Infinity Tour NXT NRG mà Mcllroy mang trên sân là 1 trong 4 mẫu giày đặc biệt ra mắt trong bộ sưu tập The Open Championship.

Rory Mcllroy, golfer đoạt chức vô địch The Open Championship 2014, đã tiếp tục hâm nóng sự nhiệt huyết với chiến thắng đầy kịch tính tại Giải Genesis Scottish Open gần đây.

Người hâm mộ trên toàn thế giới đều chờ mong chiến thắng major thứ 5 trong sự nghiệp của anh tại The Open Championship năm nay.

 

Ngọc Hậu