Sau khi vô địch The Open, Brian Harman sẽ về nhà cắt cỏ
09:28:00 24/07/2023

Trong buổi họp báo sau khi vô địch The Open 2023, Brian Harman bật mí về phần thưởng đặc biệt mà anh sẽ tặng cho bản thân.

Khi được hỏi về việc ăn mừng chức vô địch tại The Open 2023, Brian Harman đưa ra một ý tưởng độc đáo. Anh quyết định tặng cho mình một món quà là chiếc máy kéo màu cam.

Harman hào hứng chia sẻ: "Sau khi có một tuần thi đấu thành công, tôi đã đặt mua một chiếc máy kéo mới để sử dụng tại khu vực săn bắn của mình. Sau khi trở về nhà, tôi sẽ lái máy kéo và cắt cỏ trong vài tuần tới. Tôi thật sự háo hức về điều này”.

Khi được hỏi về chiếc máy kéo đặc biệt này, Harman không giấu được sự phấn khích và vui mừng. Anh đã đặt hàng một chiếc máy kéo Kubota mạnh mẽ với công suất 105 mã lực. "Tôi tin rằng nó sẽ là một chiếc máy kéo rất đẹp đẽ".

Harman cũng tiết lộ số lượng khu đất cần cắt tỉa: "Khoảng 101.171 m2 của khu vực trồng thực phẩm và khoảng 161.874 tổng cộng của các con đường phải cắt tỉa”. Anh sẽ dành cả ngày trên khu đất của mình, cùng chiếc máy kéo mới.

Bên cạnh đó, Harman cũng tiết lộ về kế hoạch sau giải đấu của mình: “Gia đình tôi đang ở một ngôi nhà gỗ ven hồ ở New York. Tối nay tôi sẽ đến đó và dành ba ngày bên họ, câu cá và cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian đáng nhớ với gia đình”.

Điều thú vị nhất trong cuộc phỏng vấn chính là câu trả lời của Harman khi phóng viên hỏi về giá của chiếc máy cắt cỏ mà anh ấy đã sử dụng. Harman cười đùa: "Ôi, tôi không biết. Chắc là... tôi chưa nói với vợ tôi về số tiền mà tôi đã chi cho nó”.

Brian Harman không chỉ chứng tỏ tài năng vượt trội trên sân golf, mà còn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ bằng sự sáng tạo và độc đáo trong cách ăn mừng chiến thắng The Open 2023.

 

Ngọc Hậu