Giày Nike Tiger Woods 2013 tái xuất với màu sắc độc đáo
15:42:00 07/08/2023

Sự tái xuất của đôi giày Nike Tiger Woods 2013 đang tạo nên xu hướng mới trong thế giới giày golf với 2 màu sắc mới mẻ.

Nike TW 13′ Retro golf shoes màu Blue Lightning (xanh sáng)

Sau 10 năm, đôi giày từng làm dậy sóng thị trường giày golf đã được vẽ lại một cách mới mẻ. Đôi giày golf Tiger Woods đầu tiên, từng là biểu tượng của thời kỳ, đã được đưa trở lại vào đầu năm nay.

Đặc biệt, trong tuần này, một phiên bản màu sắc mới đã được ra mắt công chúng và bộ đôi màu Light Smoke Grey/Blue Lightning đang được người hâm mộ săn đón như "nắng và gió" trên các kệ hàng.

Mặc dù trong năm nay, chúng ta đã thấy Tiger Woods thử nghiệm với giày golf của FootJoy, nhưng người hâm mộ không thể nào quên rằng Nike từng đóng một vai trò quan trọng trong sự nghiệp golf của anh trong nhiều năm. 

Tiger Woods luôn ưa chuộng dòng giày chạy Nike Free và anh muốn kết hợp sự thoải mái của dòng Free với tính năng thiết yếu của giày golf. Yêu cầu này đã được Tobie Hatfield đáp ứng và đôi giày Nike Tiger Woods ra đời.

Phiên bản TW 13' Retro tiếp tục mang những đặc điểm biểu tượng như màu đỏ ngày Chủ Nhật và thương hiệu TW. Nike đã thiết kế đôi giày để cho phép sự di chuyển đa hướng mạnh mẽ và độ bám vững chắc với sáu chốt đinh.

Không chỉ vậy, đôi giày còn tích hợp hệ thống vừa vặn linh hoạt với dây đeo nylon, mang lại sự thoải mái suốt cả ngày khi trải nghiệm trên sân golf.

Phiên bản kỷ niệm này đã có mặt trên trang Nike.com, sẵn sàng chờ đợi những người đam mê golf và thời trang để khám phá và sở hữu.

 

Ngọc Hậu