Transview Golf và Leonian mở showroom đầu tiên tại Tp Hồ Chí Minh
12:05:00 09/09/2023

Showroom đầu tiên có sự kết hợp giữa Transview Golf và Leonian được mở tại 90 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

Transview Golf là hệ thống bán lẻ sản phẩm và dịch vụ golf chuyên nghiệp đã có mặt từ lâu tại Việt Nam. Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị, phụ kiện golf từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Callaway, FJ, Mizuno, Ecco, Titleist, J.Linderberg, Transview Golf là địa chỉ mua hàng tin cậy của các golfer.

Ngày 08/09 vừa qua, Transview Golf cùng với Leonian – chuỗi showroom golf nổi tiếng Đông Nam Á đã có mặt ở nhiều quốc gia như Singapore, Malaysia, Thái Lan để mở showroom đầu tiên tại Việt Nam.

Showroom được đặt ở vị trí đắc địa tại góc đối diện sân tập golf Him Lam, toà nhà Sunwah Pearl, 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

Đây sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua của các golfer khi có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm chính hãng, những bộ đồ golf với kiểu dáng cập nhật mới nhất, đúng xu hướng golf hiện nay.

Đến với Showroom mới của Transview Golf và Leonian, ngoài việc mua sắm, các khách hàng cũng có thể kết hợp luyện tập với mô hình golf 3D, hay thưởng thức những ly coctail tại khu vực lounge và quầy bar ngay tại không gian cửa hàng. Điều này giúp tăng trải nghiệm và tạo sự thoải mái cho mỗi golfer khi ghé thăm nơi đây.

Nhân dịp sự kiện khai trương, showroom đang có chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 40% nhiều mặt hàng.

Phạm Duy Dương