Chủ tịch Hoàng Hữu Sơn: “Quyết tâm vì màu cờ sắc áo của CLB Đại học Kiến Trúc"
16:35:00 11/11/2023

Tất cả anh em hiện nay đều đến từ ngôi trường Kiến Trúc nên có rất nhiều tiếng nói chung. Hàng tuần nếu không có giải, anh em vẫn đi tập luyện với nhau.

Trước trận tranh tài Swing For Education lần thứ V, Chủ tịch Hoàng Hữu Sơn:
“Quyết tâm vì màu cờ sắc áo
của CLB Đại học Kiến Trúc”
A Sơn
Với quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo, CLB Đại học Kiến Trúc chắc chắn sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch tại giải Vô địch các CLB cựu sinh viên Đại học miền Bắc (Swing for Education) 2023.
  • Bắt đầu từ năm 2017 với tên gọi ban đầu là Cup Tứ Hùng, giải Vô địch các CLB cựu sinh viên Đại học miền Bắc (Swing for Education) đã nhanh chóng trở thành một trong những sự kiện thể thao hấp dẫn giữa các trường đại học. Nhân dịp giải đấu sắp diễn ra vào tháng 11, phóng viên vNewsToday đã có một cuộc trò chuyện với Chủ tịch CLB Đại học Kiến Trúc để hiểu thêm về anh cũng như mục tiêu của CLB trước thềm giải đấu.

  • CLB Đại học Kiến Trúc thành lập vào năm 2021. Với niềm đam mê dành cho golf và kinh nghiệm trong môn thể thao, anh Hoàng Hữu Sơn giữ vị trí Chủ tịch CLB từ những ngày đầu thành lập. Mặc dù ra đời chưa lâu, nhưng CLB Đại học Kiến Trúc là một trong những đối thủ đáng gờm của giải đấu khi nhiều thành viên của CLB có trình độ single handicap.

  • Thêm vào đó, CLB cũng rất quyết tâm tập luyện để tham gia tranh tài. Anh Hoàng Hữu Sơn, Chủ tịch CLB Đại học Kiến Trúc thể hiện sự hào hứng của mình với giải đấu trường. Nói về Swing for Education, anh cho biết:

  • “Đây là giải trọng tâm của CLB trong năm nay. CLB Đại học Kiến Trúc chỉ tập trung vào giải Vô địch các CLB cựu sinh viên Đại học miền Bắc. Chúng tôi tập luyện hàng tuần tại sân Thanh Lanh và đã cho ra đội tuyển ưu tú. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng có được thành tích tốt nhất trong giải năm nay”.

  • Thấu hiểu rõ vai trò, nhiệm vụ cũng như trách nhiệm của Chủ tịch CLB trong việc phát triển phong trào golf của trường, đối với anh Sơn, đây là sự kiện giúp CLB lớn mạnh mỗi ngày và có tên tuổi trong cộng đồng golf. Tuy nhiên, anh Sơn cho biết, mục tiêu hàng đầu của CLB không phải là thành tích mà là tinh thần thể thao thượng võ.

Image A Sơn

“Mục tiêu của CLB không phải là đặt nặng thành tích mà là tinh thần. Vì màu cờ sắc áo, CLB sẽ thi đấu hết mình”. 

  • Cùng xuất thân từ cùng mái trường lại đam mê golf nên các thành viên CLB có nhiều sự gắn kết với nhau.

  • “Tất cả anh em hiện nay đều đến từ ngôi trường Kiến Trúc nên có rất nhiều tiếng nói chung. Hàng tuần nếu không có giải, anh em vẫn đi tập luyện với nhau”.

  • Mỗi thành viên là cựu sinh viên đều tự hào vì được thi đấu dưới tên của trường mình. Điều đó thúc đẩy các thành viên thi đấu hết mình nhằm mang vinh quang cho trường đại học mình đại diện, đồng thời cũng tạo ra một sân chơi quyết liệt giữa các golfer. Sau nhiều năm diễn ra giải đấu, Swing for Education đã trở thành sân chơi tuyệt vời cho các golfer tại Hà Nội. Thông qua cuộc phỏng vấn với vNewsToday, Chủ tịch CLB Đại học Kiến Trúc gửi lời chúc đồng thời thể hiện nhiệt huyết và sự quyết tâm chiến thắng tới toàn thể thành viên trong đội:

  • “Cố gắng thi đấu hết mình, quyết tâm vì màu cờ sắc áo của CLB Đại học Kiến Trúc”.

  • Sự xuất hiện của CLB Đại học Kiến Trúc chắc chắn sẽ đem đến những điều thú vị cho giải Swing for Education 2023 diễn ra vào tháng 11 tới. Hãy cùng đón chờ những màn thể hiện của các golfer từ Đại học Kiến Trúc tại sân Thanh Lanh này!

A Sơn
Mt