Đoàn Việt Nam duy nhất có mặt tại Nam Phi xem giải Nedbank 2023
12:03:00 12/11/2023

Giải đấu golf hàng đầu Nedbank Golf Challenge 2023 đang diễn ra tại sân golf Gary Player Country Club, Nam Phi với sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu từ PGA Tour và DP World Tour. Đoàn khách VGolf Travel vinh dự đánh dấu tên mình là đoàn Việt Nam duy nhất có mặt tại đây để chứng kiện sự kiện golf đỉnh cao này.

Nedbank Golf Challenge là một trong những giải đấu quan trọng nhất trong lịch trình DP World Tour và là một trong những tên tuổi lớn nhất trong làng golf thế giới. Giải đấu được tổ chức hàng năm tại Gary Player Country Club ở Sun City, Nam Phi. Năm nay Nedbank 2023 diễn ra từ ngày 9 đến ngày 12 tháng 11 năm 2023.

Gary Player Country Club - Địa điểm diễn ra Nedbank Golf Challenge

Với tổng giải thưởng 6 triệu USD, Nedbank Golf Challenge 2023 thu hút sự tham gia của những ngôi sao golf hàng đầu hiện nay. Dàn lineup tham dự có sự góp mặt của các tên tuổi đình đám từ PGA Tour và DP World Tour như Justin Thomas, Max Homa, Vincent Norman và Tommy Fleetwood - người đã 6 lần vô địch DP World Tour. Đội hình cạnh tranh giữa các tay golf tài năng này sẽ mang đến những trận đấu đỉnh cao và cảm xúc tuyệt vời cho người hâm mộ golf.

Tommy Fleetwood - Nhà vô địch Nedbank Golf Challenge 2022

Nedbank (Giải nhà nghề lớn nhất ở châu Phi) luôn thu hút đông đảo người hâm mộ

VGolf Travel, đơn vị lữ hành golf hàng đầu tại Việt Nam về du lịch golf chuyên nghiệp & cao cấp, đã tổ chức một đoàn khách đặc biệt để đến Nam Phi tham dự giải Nedbank 2023. VGolf Travel là đơn vị duy nhất tại Việt Nam mang đến trải nghiệm xem giải đẳng cấp này đến với golfer Việt. Trong số các đoàn khách du lịch tới Nam Phi để theo dõi sự kiện này, đoàn VGolf Travel tự hào là đoàn khách duy nhất đến từ Việt Nam để trực tiếp xem một trong những giải golf danh giá nhất thế giới này. Đoàn đã có mặt tại sân Gary Player vào ngày thứ 2 của trận đấu để tận hưởng không khí sôi động và tranh tài hấp dẫn của Nedbank Golf Challenge.

Khách hàng của VGolf Travel là đoàn Việt Nam duy nhất sang xem giải Nedbank 2023

Gary Player Country Club ngày giải thứ 2 (Nguồn ảnh: Feedback từ khách hàng)

Bên cạnh việc tham dự giải Nedbank Golf Challenge 2023, đoàn khách của VGolf Travel sẽ có thời gian thư giãn và tận hưởng các hoạt động giải trí tại Sun City, một khu nghỉ dưỡng và giải trí nổi tiếng tại Nam Phi. Ngoài ra, hành trình tại Nam Phi còn chứa đựng những cơ hội khám phá những sân golf top đầu Nam Phi, giao lưu golf với các tuyển thủ golf hàng đầu Nam Phi, tham quan du lịch, safari và thưởng thức rượu vang nổi tiếng,... Đây hứa hẹn sẽ là một chuyến đi đáng nhớ với những trải nghiệm độc đáo và thú vị.

Khám phá thêm lịch trình Tour golf Nam Phi của VGolf Travel tại đây.

Giao lưu golf với các tuyển thủ PGA hàng đầu Nam Phi

Kế hoạch của VGolf Travel là kiến tạo những hành trình du lịch golf tương tự trong tương lai để đưa du khách golf Việt Nam tận hưởng thế giới du lịch golf đẳng cấp và thú vị. VGolf Travel cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và luôn sẵn sàng đồng hành cùng golfer trên mọi hành trình du lịch golf.

Phạm Duy Dương