Wilson Golf ra mắt mẫu bóng mới cho mùa giải 2024
10:45:00 06/01/2024

Mới đây, Wilson Sporting Goods đã cho ra mắt 2 mẫu bóng golf cao cấp mới mang tên Wilson Staff Model và Wilson Staff Model X.

Mẫu bóng Wilson Staff Model (trái) và Wilson Staff Model X (phải)

Cả 2 mẫu bóng mới Wilson Staff Model và Wilson Staff Model X đều có cấu trúc 4 lớp bao gồm: lõi cao su kèm ZnPCTP để tăng gia tốc, lớp phủ HPF mềm nhằm kiểm soát độ xoáy của bóng, lớp phủ ngoài ionomer tăng độ chắc chắn cho bóng và lớp vỏ mỏng (0,025 inch) được làm bằng urethane.

Trong đó, bóng Wilson Staff Model được thiết kế dành cho những người chơi thích độ xoáy thấp hơn và hiệu suất tốt hơn. Đồng thời, tính năng nén lõi của bóng linh hoạt hơn đem lại cảm giác mềm mại hơn so với bóng Wilson Staff Model X.

“Thông qua thử nghiệm nội bộ của chúng tôi, cả Staff Model và Staff Model X đều mang lại tốc độ bóng nhanh hơn bất kỳ quả bóng golf được làm bằng urethane nào khác cùng loại tương ứng. Những người chơi golf ưu tú đang tìm kiếm vận tốc và độ xoáy cao hơn sẽ được hưởng lợi từ quả bóng ‘X” trong khi quả bóng ‘Staff Model’ mới sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi muốn có độ xoáy bóng thấp hơn”, ông Frank Simonutti - Giám đốc Toàn cầu về Đổi mới Bóng Golf cho biết.

Wilson Staff Model và Wilson Staff Model X sẽ ra mắt vào ngày 12/01 tới đây với 2 loại màu trắng và vàng cho các golfer lựa chọn. Trong đó, giá mỗi hộp bóng gồm 12 quả sẽ có giá rơi vào khoảng 54,99 USD (tương đương hơn 1,3 triệu VNĐ).

Nguyễn Đoàn