Brian Harman tiết lộ mang cup Claret Jug đi muôn nơi
13:37:00 06/01/2024

Mới đây, Brian Harman đã gây bất ngờ khi tiết lộ cách anh sử dụng chiếc cúp danh giá Claret Jug.

Brian Harman ăn mừng chiến thắng The Open 2023 cùng chiếc cúp Claret Jug 

Là golfer sở hữu chiếc cúp Claret Jug huyền thoại - biểu tượng danh giá của nhà vô địch The Open Championship, Brian Harman đã tạo ra những kỷ niệm không thể quên mang đậm dấu ấn cá nhân với chiếc cúp bạc này.

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ là khi Harman đưa Claret Jug đến nghỉ mát tại Augusta National Golf Club vào cuối tháng 10, trong một chuyến đi cùng đồng đội Kevin Kisner và những người bạn thân thiết.

Harman chia sẻ: “Chúng tôi thực sự chỉ muốn tận hưởng khoảnh khắc đầy ý nghĩa cùng nhau”.

Theo lời Kisner chia sẻ trên Golfweek, nhân viên tại Augusta National cho biết đây có thể là lần đầu tiên một người vô địch đưa Claret Jug đến nơi đây - ngôi nhà của The Masters.

Harman đáp lại: “Tôi không chắc liệu đó có phải là lần đầu tiên hay không, nhưng nếu như vậy thì thật tuyệt vời”.

Đáng chú ý hơn, theo lời chia sẻ của Harman, anh đã mang theo Claret Jug khi lái máy kéo: “Đó có thể là lần đầu tiên chiếc cúp này được thăm thú trong một chiếc máy kéo. Chúng tôi đưa nó xuống đó và đi quanh một chút chỉ để ghi lại khoảnh khắc độc đáo ấy”.

Song, điều đặc biệt đối với Harman không chỉ là dừng lại ở việc tận hưởng Claret Jug mà còn là lúc anh được vinh danh cùng chiếc cúp trên sân Georgia trong trận đấu với Ole Miss vào đầu tháng 11, một trận đấu đầy cảm xúc tại Sanford Field. “Đó thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời vì vợ và con tôi đều ở đó bên cạnh”.

Harman chia sẻ sau vòng đấu đầu tiên tại The Sentry: “Đó là điểm nhấn đặc biệt nhất trong cuộc hành trình cùng Claret Jug đến nay. Tôi thực sự hạnh phúc khi sở hữu nó trong suốt một năm”.

Harman cũng bày tỏ sự trân trọng đối với Claret Jug: “Đó là một đồ cổ, một di sản. Nó như một mảnh kỷ niệm về lịch sử của môn golf”.

 

Ngọc Hậu