Brian Harman khen Max Homa là đồng đội hoàn hảo
08:29:00 11/01/2024

Brian Harman và Max Homa đã trở nên thân thiết hơn sau khi cùng nhau thi đấu tại Ryder Cup 2023.

Brian Harman và Max Homa tại Ryder Cup 2023. Ảnh: Getty Images 

Tình bạn giữa những người đàn ông, đặc biệt là khi được xây dựng trên sân golf, là một điều vô cùng đáng trân trọng. Đó là một trải nghiệm gắn kết tuyệt vời, tạo nên những tình bạn bền chặt và đưa những người từ mọi tầng lớp đến gần nhau. Chúng ta hoàn toàn ủng hộ điều này. Và ví dụ mới nhất của mối quan hệ đồng hành tuyệt đẹp này chính là Max Homa và Brian Harman.

Cặp đôi này là người Mỹ duy nhất giành chiến thắng trong trận đấu foursomes tại Ryder Cup 2023 và đã trở nên thân thiết như anh em kể từ ngày thi đấu định mệnh ấy. Trong khi chuẩn bị cho giải Sony Open ở Hawaii, Harman đã dành những lời khen ngợi cho người bạn mới của mình.

"Ngày thứ Bảy tuyệt vời ấy, Max và tôi đã cùng nhau giành chiến thắng trong hai trận đấu và trải qua một ngày vô cùng đáng nhớ. Chúng tôi gắn bó với nhau, như thể đã quen biết nhau từ 8 năm trước vậy”.

"Tôi sẽ không bao giờ quên ngày thứ Bảy đó tại Ryder Cup. Tất nhiên, tôi ước nó có thể diễn ra theo một cách khác. Tôi ước chúng tôi đã giành chiến thắng và có thêm hai ngày để thi đấu với họ. Tôi cảm thấy như tôi đã tìm thấy người đồng hành lý tưởng của mình".

Đó là những lời tâm huyết từ nhà vô địch Open Championship, và khi bạn có được một người bạn mới, bạn sẽ muốn cho cả thế giới biết. Sự chân thành của anh rất đáng được trân trọng.

"Thực ra Max và tôi đã thân thiết hơn trong nửa năm, sáu tháng gần đây thôi," Harman giải thích. "Trước đó, tôi chúng tôi không nói chuyện nhiều, nhưng rồi chúng tôi bắt đầu nói chuyện phiếm nhiều hơn, cảm giác gắn bó cứ tự nhiên nảy sinh, thật sự rất tuyệt".

Brian Harman nói rằng Max Homa và anh là những người hoàn toàn trái ngược nhau. Max là một chàng trai California điển hình, với phong cách sống hiện đại và năng động. Anh ấy nổi tiếng với những video hài hước và dí dỏm trên mạng xã hội. Harman, mặt khác, là một người đàn ông của miền Nam Georgia, với lối sống giản dị và gần gũi với thiên nhiên. Anh ấy dành phần lớn thời gian ngoài mùa giải để đi săn bắn và các hoạt động thể thao ngoài trời.

Họ đến từ những nền tảng khác nhau, nhưng trên sân golf, họ đồng điệu trong niềm đam mê và tinh thần cạnh tranh. Và đó cũng chính là lý do khiến họ trở thành những người bạn thân thiết. 

 

Kiều Thu Hà