XOR – Phương thức giao tiếp thông minh mới của giới tinh hoa
13:59:00 23/01/2024

Với phong cách quý tộc Anh đặc trưng, XOR không chỉ là chiếc điện thoại hạng sang điểm tô cho cuộc sống thượng lưu, mà còn là một phần bản sắc của giới tinh hoa, tạo dựng ốc đảo an toàn giữa thời số hóa.

XOR Một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo

Mỗi chiếc điện thoại XOR là một tác phẩm tinh xảo, là kết quả của sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật cơ khí chính xác và kỹ năng chế tác thủ công cao cấp. Từng chi tiết đều được mài giũa, nắn nót từ các nghệ nhân lành nghề bậc nhất nước Anh, chế tác thủ công với hơn 100 bước từ 170 chi tiết khác nhau.

Được chọn lọc từ những nguyên liệu cao cấp nhất, mỗi chất liệu trong điện thoại XOR đều mang trong mình một câu chuyện cuốn hút, góp phần tạo nên sự tinh tế của tổng thể, tôn vinh người chủ nhân khi sử dụng. Phần thân và khung viền của XOR được tạo nên từ titan theo tiêu chuẩn ngành công nghiệp hàng không, nguyên liệu duy nhất thân thiện với cơ thể sống. Để có được nét cong “công thái học” và độ bóng tự nhiên, mỗi chi tiết thân máy của XOR được các nghệ nhân mài giũa thủ công tới hàng trăm lần. Màn hình hiển thị được bảo vệ bằng tinh thể sapphire, với độ cứng chỉ đứng sau kim cương, mang đến một lớp vỏ ngoài cứng cáp và bền với thời gian. Phần đặc biệt của lớp vỏ điện thoại là lớp da thuộc ở phần lưng, được tinh tuyển bởi Jean Rousseau - gia tộc chuyên cung cấp da thuộc cho các thương hiệu nổi danh thế giới.

XOR - Tác phẩm nghệ thuật tinh xảo

Lựa chọn của giới tinh hoa

Cũng giống như golf, XOR không phải là lựa chọn dành cho số đông. XOR được thiết kế dành riêng cho tầng lớp thượng lưu, giới tinh hoa sành công nghệ, có gu thẩm mỹ, hướng tới vẻ đẹp trường tồn và những giá trị.

Không chỉ vậy, XOR mang tới trải nghiệm mang đậm nét cá nhân, là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho sự kết nối giao tiếp riêng tư. Với công nghệ độc quyền đã được cấp bằng sáng chế, XOR-Shield và XOR-Peer bảo vệ tuyệt đối thông tin của chủ nhân. XOR-Shield như một tấm khiên toàn năng phủ lên một lớp bảo vệ cho điện thoại  bằng các công cụ bao gồm tường lửa quét SIM, trình quét SIM giúp kiểm phát hiện các lỗ hổng và mật và các ứng dụng dễ bị tấn công, tường lửa băng tần cơ sở và phát hiện trạm thu phát sóng viễn thông giả. Trong khi đó, phần mềm XOR-Peer tạo ra kênh giao tiếp bảo mật được tích hợp sẵn, với công nghệ mã hoá đầu cuối toàn bộ cuộc gọi và tin nhắn. Không chỉ thế, tính năng Smart Bluetooth với sứ mệnh tạo ra một phương tiện giao tiếp thông minh, giúp chủ nhân có thể trao đổi thông tin qua một chiếc điện thoại đích thực, sang trọng đầy phong cách, mà không tốn quá nhiều thời gian chết với điện thoại thông minh và mạng xã hội.

XOR mở ra phương thức giao tiếp thông minh mới

Đặc biệt, XOR gây ấn tượng mạnh mẽ cho giới mộ điệu khi cho ra mắt bộ sưu tập cao cấp nhất XOR Gold gồm 2 phiên bản Prime Gold và Elite Gold. XOR Prime Gold được chế tác thủ công từ khối vàng hồng 18k nặng 130 gram, các chi tiết bằng vàng được thể hiện tinh xảo qua các phím bấm và nút khiên mang tính biểu tượng cho thương hiệu. Khác với Prime Gold, mỗi chiếc Elite Gold có tông màu chủ đạo vàng hồng, được chế tác thủ công từ vàng hồng 18k nguyên khối nặng 680 gram, với thân máy, phím và logo vàng hồng, cùng da lưng sử dụng loại da cá sấu đen Mississippi cao cấp bậc nhất. Kiệt tác này chỉ được sản xuất với số lượng vô cùng giới hạn, khiến Elite Gold trở thành điện thoại xa xỉ được "săn lùng" hàng đầu của giới tinh hoa, tài phiệt trên khắp thế giới.

XOR Gold - BST cao cấp nhất gồm hai phiên bản Prime Gold (trái) và Elite Gold (phải)

XOR được cung cấp tại Việt Nam qua Nhà phân phối G-Luxury International và các đại lý bán lẻ. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại https://xor.inc/vi hoặc trải nghiệm sản phẩm thực tế tại XOR Boutique, tầng 2, Press Club, số 12 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trang Nguyễn