VGolf Travel ra mắt hành trình chơi golf tại St. Andrews Old Course - Ước mơ của mọi golfer
19:38:00 23/01/2024

Chơi 1 vòng golf tại St. Andrews Old Course luôn là ước mơ của mọi tín đồ golf. VGolf Travel tự hào là đơn vị Việt Nam duy nhất đặt được teetime tại St. Andrews Old Course trong năm nay và ra mắt hành trình golf đẳng cấp chơi golf tại sân golf huyền thoại này.

The Old Course - Sân golf huyền thoại của lịch sử golf

Nằm trong tổ hợp 7 sân golf của St. Andews, The Old Course được biết đến là “Home of Golf” - Cái nôi của làng golf thế giới, và là sân golf lâu đời nhất thế giới. Những trận golf đầu tiên của thế giới đã được chơi tại đây từ thế kỷ 15, khiến cho sân Old Course trở thành biểu tượng của lịch sử golf. Đây còn là nơi diễn ra nhiều giải đấu uy tín của thế giới và là địa điểm đăng cai thường xuyên của giải The Open danh giá. The Old Course còn nổi tiếng với những thách thức khó nhằn như bẫy cát “Hell Bunker”, hố số 17 “Road Hole”, cùng cây cầu đá Swilcan và những khung cảnh tuyệt đẹp của bờ biển Scotland.

Chơi golf tại St. Andrews Old CourseSân golf lâu đời nhất thế giới “The Old Course” - Điểm đến của những giải golf danh giá của lịch sử golf

Với những giá trị về lịch sử và danh tiếng, St. Andrews Old Course luôn là ước mơ của mọi tín đồ golf và là một trong những sân golf khó đặt tee time nhất hành tinh. Việc được đặt chân lên sân golf St. Andrews Old Course là một trải nghiệm thăng hoa, tuyệt vời, đầy hãnh diện và hiếm có đối với bất kỳ golfer nào.

Chơi golf tại St. Andrews Old Course

Chơi golf tại St. Andrews Old Course là niềm mơ ước của mọi golfer

Cơ hội trải nghiệm chơi golf tại St. Andrews Old Course

VGolf Travel vô cùng tự hào khi là đơn vị Việt Nam duy nhất đặt được tee time tại St. Andrews Old Course trong năm 2024 và cho ra mắt hành trình golf chơi tại St. Andrews Old Course - giúp golfer Việt hiện thực hóa ước mơ một lần trong đời chinh phục sân golf huyền thoại này.

Trải nghiệm chơi golf tại St. Andrews Old Course sẽ có trong Tour Golf UK - Scotland: Chơi golf tại “huyền thoại golf” The Old Course. Đây là hành trình golf đặc sắc và đẳng cấp nhất 2024, hành trình duy nhất trong năm 2024 mà golfer có cơ hội chơi 1 vòng golf tại The Old Course và tiếp bước những golfer hàng đầu thế giới in dấu chân mình lên cây cầu đá Swilcan huyền thoại tại nơi đây.

Chơi golf tại St. Andrews Old Course

Khách hàng của VGolf Travel / Ảnh: Ms. Loan

Chơi golf tại St. Andrews Old Course

Khách hàng của VGolf Travel

Tuy nhiên, số lượng dành cho các golfer Việt rất giới hạn - Chỉ 8 golfer Việt đầu tiên tham gia Tour golf UK - Scotland 2024 cùng VGolf Travel sẽ là những người duy nhất chinh phục St. Andrews Old Course trong năm nay.

Xem thông tin hành trình golf chơi golf tại St. Andrews Old Course tại đây.

Thông tin tour golf UK - Scotland: Chơi golf tại “huyền thoại golf” The Old Course

Bên cạnh trải nghiệm mơ ước - chơi tại St. Andrews Old Course, Tour golf UK - Scotland còn là một hành trình trải nghiệm golf đẳng cấp không giới hạn tại những sân golf hàng đầu nước Anh & Scotland hay trong tổ hợp St. Andrews Links danh tiếng. 

TRẢI NGHIỆM ĐẶC SẮC:

- 1 trận golf tại The Old Course - Sân golf lâu đời nhất thế giới & khó đặt teetime nhất hành tinh

- 1 vòng golf tại Kingsbarns Golf Links - Top 10 sân golf tốt nhất Scotland, đồng tổ chức giải Alfred Dunhill Links Championship danh giá hàng năm của European Tour

- 1 vòng golf tại Jubilee Course của St. Andrews - “Miền quê hương của golf”

- 1 vòng tại The Belfry Brabazon Course - Địa điểm 4 lần đăng cai Ryder Cup

- 1 vòng golf tại London Golf Club - Sân golf hàng đầu London, đăng cai  European Open 2008 và 2009

- City tour khám phá Vương quốc Anh - Scotland, tham quan SVĐ Old Trafford,...

Chơi golf tại St. Andrews Old Course

Sân golf Kingbarns Golf Course - Top 10 sân golf hàng đầu Scotland

Chơi golf tại St. Andrews Old Course

Sân golf London Golf Club - Trải nghiệm golf hàng đầu London

Chơi golf tại St. Andrews Old Course

Du lịch khám phá UK - Scotland

THÔNG TIN VỀ TOUR CHƠI GOLF TẠI ST. ANDREWS OLD COURSE 

  • Lịch trình: 11 ngày 10 đêm
  • Khởi hành: 07/04/2024
  • Hạn đăng ký tour: 10/02/2024

GIÁ TOUR: 296.300.000 VNĐ/PAX

Trọn gói tour đã bao gồm: VMB khứ hồi + Lưu trú KS 4* + Vé tàu cao tốc khoang hạng nhất St. Andrews - London + Phí golf + Phí tham quan + Các bữa ăn theo chương trình + Xe riêng đưa đón đoàn + HDV + Bảo hiểm du lịch

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR:

Hotline tư vấn và đặt tour: (+84)96 767 1666

Đừng bỏ lỡ cơ hội duy nhất để trở thành một trong 8 golfer Việt tự hào được chơi golf tại St. Andrews Old Course trong năm nay!

 

Hưởng Lê