Adidas Golf kết hợp cùng Malbon Golf cho ra mắt bộ sưu tập “The Crosby Collection”
09:03:00 06/02/2024

“The Crosby Collection” lấy cảm hứng từ tinh thần gắn kết và phong cách thời trang cổ điển để tạo nên sự khác biệt.

AT&T Pebble Beach Pro-Am lần đầu tiên được nâng tầm lên thành sự kiện tuyển chọn, quy tụ những golfer hàng đầu trên PGA Tour tham dự. Nhân dịp đặc biệt này, Adidas Golf và Malbon Golf đã cho ra mắt bộ sưu tập giày, trang phục và phụ kiện cực kỳ phong cách, nhằm tôn vinh lịch sử lâu đời của giải đấu mang tên “The Crosby Collection”.

“Với bộ sưu tập này, chúng tôi muốn tôn vinh bản chất của golf và thời trang bằng cách sử dụng những hình mẫu cổ điển và làm mới chúng”, ông Stephen Malbon, nhà đồng sáng lập Malbon Golf, cho biết trong một thông cáo báo chí.

Lấy ý tưởng thiết kế từ phong cách thời trang tô điểm cho những ngày đầu của giải Clambake danh tiếng, Adidas Golf và Malbon Golf đã sáng tạo dòng sản phẩm cho cả nam và nữ với diện mạo hiện đại dựa trên kiểu dáng đặc trưng một thời. 

Các sản phẩm cho nam gồm áo polo cổ button down, quần dài xếp ly và quần short, áo len cổ tròn, áo khoác thể thao mỏng nhẹ và áo khoác cardigan độc đáo lấy cảm hứng từ một trong những tấm áp phích của giải Clambake đời đầu. Các sản phẩm cho nữ gồm đầm họa tiết hình quả trám, áo polo ngắn tay với ống tay rộng và quần culotte. Tất cả sản phẩm được làm từ vật liệu và công nghệ đặc chế dành riêng cho golfer của Adidas.

Bên cạnh những sản phẩm chủ đạo, bộ sưu tập của Adidas và Malbon còn bao gồm một mẫu áo khoác có mũ họa tiết caro và một mẫu áo thun trang trí biểu tượng bình rượu Clambake – phần thưởng dành cho các nhà vô địch của giải đấu này. Adidas cũng đưa vào bộ sưu tập hai mẫu giày phiên bản giới hạn với thiết kế đặc biệt gồm Stan Smith Golf và mẫu MC87 Z-Traxion mới, kết hợp hiệu suất và phong cách.

“Chúng tôi muốn tạo ra những sản phẩm dựa trên danh mục phong cách thời trang golf của thập niên 30 và 40, kết hợp với những gì bạn thấy trong những bức ảnh chụp giải Clambake nổi tiếng thời xưa của Bing”, Dylan Moore, Giám đốc sáng tạo của Adidas Golf cho biết. “Cả bộ sưu tập là bài tán dương sự phát triển của golf và thời trang tại thời kỳ lịch sử đó, cũng như ca ngợi một phong cách thời trang golf vượt thời gian, vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay”.

Bất kỳ ai quan tâm có thể tham khảo bộ sưu tập qua các trang web adidas.com, malbongolf.com hoặc tại các cửa hàng bán lẻ của Adidas Golf và Malbon Golf trên toàn thế giới.

Nguyễn Đoàn