Gợi ý quà tặng Valentine cho các cặp đôi - Chùm tour golf 14/2 hot nhất năm 2024
14:28:00 06/02/2024

Không phải nến và hoa, một món quà vô cùng đặc biệt dành cho các cặp đôi, các tín đồ golf trong dịp Valentine này chính là những trải nghiệm tuyệt vời trong CHÙM TOUR GOLF 14/2 với những hành trình đặc biệt mà VGolf Travel mang tới. Cùng tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ tại các sân golf đẳng cấp và chuyến đi lý tưởng cùng người thân yêu của mình tại những vùng đất ấm áp nhé!

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC SẮC TRONG CHÙM TOUR GOLF 14/2 CỦA VGOLF TRAVEL

Hành trình “tránh rét’ tới những thiên đường golf ấm áp nhất mùa Valentine

Mùa Valentine năm nay được dự báo thời tiết có chút se lạnh của không khí Tết và lớt phớt mưa phùn, khiến cho các hoạt động trên sân golf có thể diễn ra khó khăn. Chùm tour golf 14/2 của VGolf Travel đưa các golfer tới những vùng đất có khí hậu ấm áp hơn như: Bali, Phuket, Bangkok, Dubai để trải nghiệm trọn vẹn và thỏa mãn đam mê cùng những vòng golf. 

Trải nghiệm những sân golf đẳng cấp nhất

Tất cả sân golf trong các tour đều được chúng tôi chọn lọc kỹ càng, đều là những sân golf đáp ứng tiêu chuẩn thi đấu cao cấp và đứng đầu trong khu vực.

Lịch trình riêng thiết kế riêng cho các cặp đôi

Valentine là ngày mà các cặp đôi luôn mong muốn có những hoạt động, khoảng thời gian riêng tư để cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc đẹp trong tình yêu. VGolf Travel sẵn sàng tư vấn và thiết kế chuyên biệt một hành trình golf dành cho các cặp đôi để mùa lễ tình yêu thật trọn vẹn.

Tour trọn gói, thiết kế chuyên biệt có thể điều chỉnh không giới hạn điểm đến

Tất cả hành trình du lịch golf trong chùm tour golf 14/2 của VGolf Travel đều là tour trọn gói (bao gồm lưu trú, ẩm thực,...) và đều đạt tiêu chuẩn 4 - 5 sao.

Ngoài những điểm đến trong tour được thiết kế sẵn, VGolf Travel sẽ thiết kế lịch trình đến bất kỳ điểm đến nào mà cặp đôi golfer yêu cầu, không chỉ giới hạn ở các khu vực: BangKok, Phuket, Bali, Dubai,..

DANH SÁCH TOUR GOLF TRONG DỊP VALENTINE 2024

Tour golf Dubai: Swing golf sang - Ngao du xứ dát vàng

Một chuyến du lịch golf đến “xứ dát vàng” này là món quà mang đến những trải nghiệm xa hoa bậc nhất cho các cặp đôi. Thời tiết của Dubai trong dịp lễ 14/2 sắp tới cũng được dự báo khá mát mẻ, thích hợp với những cú swing ngoài trời. 

Thông tin tour:

- Lịch trình 6N5Đ

- Khởi hành dự kiến: 13/02/2024

- Giá trọn gói: 59.980.000 VNĐ/pax (áp dụng cho đoàn từ 15 khách trở lên)

- Giá đã bao gồm: VMB khứ hồi (Emirates Airlines 5 sao), trọn gói (bao gồm lưu trú, ẩm thực,...) đạt tiêu chuẩn 5 sao, phí tham quan, phí golf, xe đưa đón, HDV, bảo hiểm du lịch, Visa nhập cảnh UAE.

Chinh phục 2 sân golf hàng đầu Dubai và các địa điểm nổi tiếng:

- Sân Dubai Creek Golf & Yacht Club - Top 10 sân golf tốt nhất Dubai, từng 2 lần là chủ nhà của giải Dubai Desert Classic.

- Sân Montgomerie golf club - Một trong những sân golf đẹp nhất Dubai. 

- Khám phá và check in tại các địa điểm nổi tiếng của Dubai như: Dubai Mall hay Thủy cung Dubai Aquarium & Underwater Zoo với nhiều hoạt động hấp dẫn phù hợp với các cặp đôi, sa mạc đặc sắc nhất Dubai, Thủ đô các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất,... là những trải nghiệm không thể thiếu trong chuyến đi này. 

Xem lịch trình tour Dubai chi tiết tại đây.

 

Sân Dubai Creek Golf & Yacht Club

 

Vẻ đẹp hào nhoáng của Thành phố Dubai

 

Khám phá sa mạc Dubai trong tour golf Dubai 14/2

Tour golf Phuket (Thái Lan) - Khám phá hòn đảo ngọc Thái Lan

Phuket là một trong những đảo du lịch nổi tiếng và hấp dẫn nhất xứ Chùa Vàng với cảnh quan thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa thơ mộng rất thích hợp nằm trong danh sách du lịch mùa 14/2 của các cặp đôi. Hòn đảo ngọc này còn là địa điểm lý tưởng để tee off tại các sân golf hàng đầu Thái Lan trong không khí mát mẻ, dễ chịu để lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong các vòng golf.

Thông tin tour:

- Lịch trình: 4N3Đ

- Khởi hành: Hàng tuần

- Giá trọn gói: 29.800.000 VNĐ/pax (áp dụng cho đoàn từ 08 khách trở lên)

- Giá đã bao gồm: VMB khứ hồi, trọn gói (bao gồm lưu trú, ẩm thực,...) đạt tiêu chuẩn 4 -5 sao, phí golf, xe đưa đón, HDV, bảo hiểm du lịch.

Trải nghiệm các sân golf hàng đầu Phuket:

- Sân Red Mountain Golf Club - Địa điểm tổ chức giải Thailand Open 2021, 2022.

- Sân Loch Palm Golf Club - Sân golf nổi tiếng hàng đầu Phuket.

- Sân Blue Canyon Country Club - Nơi tổ chức nhiều giải thế giới như Johnnie Walker Classics và Honda Invitational

Xem lịch trình chi tiết tour golf Phuket (Thái Lan) tại đây.

 

Bãi biển Phuket tuyệt đẹp

 

Sân Blue Canyon Country Club

Tour golf Bangkok (Thái Lan) - Hành trình tới xứ chùa Vàng 

Một chuyến du lịch ngắn ngày những không kém phần hấp dẫn thì không thể thiếu thủ đô Bangkok - Thái Lan. Không chỉ là thiên đường golf châu Á, ngoài Phuket hấp dẫn du khách bởi vẻ tuyệt đẹp của bãi biển, thủ đô Bangkok tại Thái Lan cũng là điểm đến cuốn hút những cặp đôi bởi những nét văn hóa, lịch sử, đặc biệt thu hút các tín đồ của golf bằng các sân golf đỉnh cao.

Thông tin tour:

- Lịch trình: 4N3Đ

- Khởi hành dự kiến: 13/02/2024

- Giá trọn gói: 30.900.000 VNĐ/pax (áp dụng cho đoàn từ 08 khách trở lên)

- Giá đã bao gồm: VMB khứ hồi, trọn gói (bao gồm lưu trú, ẩm thực,...) đạt tiêu chuẩn 5 sao, phí golf, phí tham quan xe đưa đón, HDV, bảo hiểm du lịch.

Trải nghiệm 2 sân golf đỉnh cao tại Bangkok:

- Sân Nikanti Golf Club - Câu lạc bộ golf tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương 2018 - 2019.

- Sân Suwan Golf & Country Club - Một trong những sân golf đẳng cấp tại Bangkok.

Xem lịch trình tour golf Bangkok (Thái Lan) chi tiết tại đây.

 

Vẻ đẹp xứ chùa Vàng - Bangkok 

Sân Nikanti Golf Club

Tour golf Bali (Indonesia) - Thiên đường nghỉ dưỡng tại Đông Nam Á

Hòn đảo Bali xinh đẹp là một ý tưởng tuyệt vời cho món quà Valetine 2024. Vẻ đẹp từ biển xanh và thiên nhiên tươi tốt, cùng khí hậu ôn hòa là điều kiện thuận lợi để các cặp đôi tận hưởng ngày 14/2 trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, Bali nổi danh là một thiên đường du lịch với cảnh đẹp và những điểm đến check-in “triệu tim”. Dành tặng bạn gái yêu golf một chuyến đi đến Bali chắc chắn sẽ khiến nàng “siêu lòng”. Nơi đây còn là địa điểm lý tưởng để các golfer có những cú swing ấn tượng tại những sân golf  mang đẳng cấp quốc tế.

Thông tin tour:

- Lịch trình: 5N4Đ

- Khởi hành dự kiến: 13/02/2024

- Giá trọn gói: 34.900.000 VNĐ/pax (áp dụng cho đoàn riêng 5 khách)

- Giá đã bao gồm: VMB khứ hồi, trọn gói (bao gồm lưu trú, ẩm thực,...) đạt tiêu chuẩn 4 sao, phí golf, phí tham quan xe đưa đón, bảo hiểm du lịch.

Trải nghiệm 3 sân golf lý tưởng nhất Bali:

- Sân New Kuta Golf Club - Top những sân golf tốt và thách thức nhất Châu Á.

- Sân Bali National Golf Club - Sân golf tốt nhất Indonesia 2022 công nhận bởi Exquisite Awards.

Xem lịch trình tour golf Bali chi tiết tại đây.

 

Bali xinh đẹp

 

Sân New Kuta Golf Club với tầm nhìn hướng biển

Trên đây là chùm tour golf 14/2 được VGolf Travel chọn lọc và thiết kế dành riêng cho dịp Valentine. Tất cả các hành trình đều được thiết kế chuyên biệt, lịch trình tour đặc sắc, mang đến trải nghiệm private và lãng mãn cho các cặp đôi yêu golf. Mùa Valentine này, hãy cùng những người thân, người yêu của mình có một kỳ nghỉ thật ấm áp và đáng nhớ với những tour golf được chọn lọc trong chùm tour Valentine này nhé!

VGolf Travel luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong kỳ nghỉ xuân đặc biệt này. Liên hệ với chúng tôi ngay thôi.

Hotline tư vấn và đặt tour: (+84) 90 180 3688.

Thúy Ngần

Hưởng Lê