CLB Golf Shipping & Logistics miền Nam tổ chức giải đấu kỷ niệm 2 năm thành lập
09:30:00 19/02/2024

Giải golf Kỷ niệm 2 năm thành lập CLB Golf Shipping & Logistics (SLG) miền Nam sẽ được tổ chức trên sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 22/02 tới đây.

Ngày 22/02, giải golf Kỷ niệm 2 năm thành lập CLB SLG phía Nam trên sân golf Tân Sơn Nhất với mục đích kỷ niệm ngày thành lập CLB cũng như nhìn lại 2 năm hoạt động sôi nổi vừa qua và đưa ra định hướng hoạt động của năm mới 2024. Đây còn là sân chơi lành mạnh dành cho các hội viên, khách mời có cơ hội giao lưu, gắn kết cùng nhau trên sân cỏ.

Tại giải đấu, các golfer sẽ cùng nhau tranh tài giải Best Gross, nhất, nhì, ba ở các bảng A, B, C, bảng Nữ. Ngoài ra còn có các giải kỹ thuật và HIO đầy hấp dẫn dành cho những tay gậy may mắn tại giải đấu.

CLB Golf SLG được thành lập vào ngày 22/2/2022 bởi ông Nguyễn Quốc Dũng và những người bạn thân thiết trong ngành Logistics. Gắn với tên gọi của CLB SLG, đây sẽ là một sân chơi giao lưu, học hỏi của các thành viên. Sau 2 năm hoạt động sôi nổi, CLB đã có nhiều hoạt động ấn tượng trong làng golf cũng như tạo ra được nhiều sự kết nối giữa các golfer là doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực Logistics tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. 

Kể từ khi thành lập đến nay, CLB SLG đã tiếp tục phát triển với nhiều hoạt động nổi bật. Sau khi đã trải qua những buổi giao lưu thể thao hằng tuần và cùng chia sẻ kinh nghiệm, cải thiện kỹ thuật, CLB đã gây ấn tượng tốt với nhiều golfer và hiện đang là một sân chơi giao lưu golf với nhiều hoạt động thú vị.

 

Thanh Trúc