10 golfer may mắn trúng lộc vàng tại Outing rước lộc đầu xuân
14:30:00 20/02/2024

Vào ngày 19/02, sân golf Tân Sơn Nhất đã tổ chức thành công outing Rước Lộc Đầu Xuân và trao lộc may mắn đến 10 golfer đã tham dự chương trình Vui golf trúng lộc vàng.

Ngày 19/02, sân golf Tân Sơn Nhất khai xuân rộn ràng với giải golf đầu năm Rước Lộc Đầu Xuân vào ngày đẹp vía thần tài. Giải thu hút sự tham dự của 60 golfer, là những người yêu golf và khách hàng thân thiết của Sân. Buổi outing với cơ cấu giải hấp dẫn và nhiều phần quà may mắn vui Tết rồng là một dịp giao lưu golf đầu xuân lý tưởng. 

Cũng trong dịp này, ban tổ chức cũng đã bốc thăm ngẫu nhiên và công bố 10 golfer may mắn nhận được 10 giải lộc 1 chỉ vàng. Trước đó trong chuỗi chương trình Chào Xuân Giáp Thìn - Rước Lộc Đầu Xuân do sân tổ chức dịp Tết Giáp Thìn từ ngày 29 đến mùng 5 Tết (08 - 14/02/2024), tổng cộng đã có 2.000 golfer để lại lá thăm trong chương trình Vui golf trúng lộc vàng.

10 lá phiếu may mắn trong số đó đã được bốc ngẫu nhiên dưới sự chứng kiến của các golfer tham gia sự kiện Rước Lộc Đầu Xuân và Ban tổ chức chương trình, qua đó đem đến niềm vui dịp đầu năm mới cho các golfer trúng giải.

Nhân dịp này, sân golf Tân Sơn Nhất trân trọng cảm ơn hơn 2.000 golfer đã tin tưởng và lựa chọn nơi đây làm địa điểm du xuân và trải nghiệm golf vào dịp đầu năm mới. Với những thành công đã qua, có thể tin rằng sân golf Tân Sơn Nhất sẽ tiếp tục là điểm đến lý tưởng của những người đam mê golf trong năm 2024.

Kết quả outing Rước lộc đầu xuân

Bảng Nam

- Giải nhất: Golfer Nguyễn Thanh Tuấn

- Giải nhì: Golfer Trần Anh Dũng

- Giải ba: Golfer Trần Quang Khánh

Bảng Nữ

- Giải nhất: Golfer Cao Thảo 

Giải Kỹ Thuật

- Golfer Trần Quang Khánh

- Golfer Andrew Hùng Phạm 

- Golfer Huỳnh Thị Hải Hậu 

Thanh Trúc