HCM City Golf Club khai xuân Giáp Thìn thành công rực rỡ
10:45:00 21/02/2024

Ngày 19/02 vừa qua, giải golf Khai gậy tân niên xuân Giáp Thìn 2024 của CLB HCM City đã diễn ra đầy sôi nổi trên sân golf Tân Sơn Nhất với sự tham gia của 100 golfer.

HCM City Golf Club (CLB Golf HCM City) đã tổ chức thành công giải đấu Khai gậy tân niên xuân Giáp Thìn 2024 dành cho bạn bè golfer cùng nhau giao lưu, thi đấu và gửi đến nhau những lời chúc tốt lành trong dịp đầu năm trên sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 19/02 vừa qua.

Tại sự kiện, CLB đã đưa ra định hướng cũng như kế hoạch cho những hoạt động trong năm 2024 sắp tới. Cụ thể, sẽ tạo ra thêm nhiều sân chơi bổ ích, ý nghĩa dành cho cộng đồng golf, đặc biệt là tại phía Nam. 

Ngoài ra, CLB mong muốn số lượng cũng như chất lượng thành viên ngày sẽ một tăng lên để đóng góp, xây dựng ngày một bền vững và phát triển xa hơn. Cũng trong dịp này, CLB cũng chính thức ra mắt ban chấp hành với ông Nguyễn Đức Đại đảm nhận vai trò Chủ tịch.

HCM City Golf Club có tiền thân là CLB quy tụ các golfer cư ngụ tại khu vực Phú Mỹ Hưng Nam Sài Gòn, tập hợp những người bạn yêu golf cùng nhau giao lưu, học hỏi, phát triển kỹ năng của môn thể thao này. CLB đã được đổi tên như hiện tại vào tháng 1/2024. Bên cạnh các hoạt động golf, CLB sẽ có những chương trình thiện nguyện tặng quà Tết đến trẻ em mồ côi, người có hoàn cảnh khó khăn và duy trì các hoạt động này mỗi dịp xuân về.

Kết quả Giải Golf Khai gậy tân niên xuân Giáp Thìn 2024 - HCM City Golf Club 

Bảng A (HDCP 00-16) 

- Nhất: Golfer Dương Xuân Thắng (Net 73) 

- Nhì: Golfer Trương Quang Hương (Net 73) 

Bảng B (HDCP 17-23) 

- Nhất: Golfer Phạm Công Quyền (Net 70) 

- Nhì: Golfer Lê Anh Huy (Net 70) 

Bảng C (HDCP 24-36) 

- Nhất: Golfer Lưu Phi Hòa (Net 69) 

- Nhì: Golfer Nguyễn Việt Hùng (Net 71) 

Giải kỹ thuật 

- Nearest to the Pin 8C: Golfer Uông Xuân Phúc Sơn (1,5m) 

- Longest Drive 2D: Golfer Lý Triều Vân (253 yard)

Thanh Trúc