CLB Golf Doanh nhân BGC tổ chức sự kiện mừng xuân Giáp Thìn 2024
19:42:00 22/02/2024

Giải đấu mừng xuân Giáp Thìn được CLB BGC tổ chức vào ngày 21/02 vừa qua trên sân golf Tân Sơn Nhất kết hợp cùng hoạt động đến thăm và chúc tết Doanh nghiệp Hội viên đầu năm mới 2024.

Vừa qua, vào ngày 21/02 CLB BGC đã tổ chức giải đấu Mừng xuân Giáp Thìn trên sân golf Tân Sơn Nhất dành cho các golfer là Hội viên CLB có dịp khai gậy đầu năm, là dịp để các doanh nhân có cơ hội giao lưu, gắn kết và xây dựng mối quan hệ cho sự phát triển doanh nghiệp của mình.

Ngoài ra, vào cùng ngày, với sự tham gia của anh Nguyễn Băng Tâm, nguyên Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, cùng với sự hiện diện của anh Trần Tuấn Long, Chủ tịch CLB BGC, và đông đảo các thành viên trong CLB đã đến thăm và chúc Tết các doanh nghiệp hội viên dịp năm mới.

Sự kiện golf đầu năm kết hợp chuyến đến thăm và chúc Tết doanh nghiệp hội viên trong đầu năm mới đã tạo mối quan hệ gần gũi hơn, tạo cơ hội gặp gỡ trực tiếp và trao đổi ý kiến, cũng như chia sẻ niềm vui của mùa xuân giữa các thành viên. CLB luôn hy vọng rằng dịp đặc biệt này, tất cả thành viên có thể cùng nhau đưa ra định hướng và mục tiêu trong năm mới, tạo ra cơ hội hợp tác và phát triển bền vững hơn nữa.

Kết quả thi đấu giải golf Mừng xuân Giáp Thìn 2024:

- Giải nhất: Golfer Phạm Anh Dũng

- Giải Nhì: Golfer Nguyễn Xuân Hoàng

Thanh Trúc