Các thành tựu nổi bật của CLB Golf Họ Nguyễn phía bắc trong năm 2023
11:32:00 15/03/2024

CLB Golf Họ Nguyễn phía bắc đã và đang nỗ lực và tích cực tổ chức rất nhiều giải đấu outing lớn nhỏ vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt năm 2023 có thể coi là cột mốc cho sự đột phá trong phong trào tổ chức giải đấu của câu lạc bộ. Cùng điểm lại một số thành tựu nổi bật mà câu lạc bộ đã làm được trong năm qua.

Tuy chỉ mới thành lập gần 4 năm, CLB Golf Họ Nguyễn phía bắc đã và đang là một trong những câu lạc bộ có những hoạt động tổ chức và tham gia đấu giải vô cùng sôi nổi và năng động. Với tinh thần gắn kết những golfer họ Nguyễn ở khu vực Đà Nẵng đổ ra miền bắc, câu lạc bộ luôn kết nạp những thành viên yêu thích bộ môn thể thao golf và có tinh thần sẵn sàng học hỏi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn. Cùng nhau, các golfer câu lạc bộ đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và nhiều niềm vui. 

Mở đầu cho chuỗi các hoạt động trong năm 2024, câu lạc bộ sẽ tổ chức giải đấu “Chào Xuân Giáp Thìn” với mục đích gắn kết, gặp mặt đầu năm của các thành viên câu lạc bộ được hy vọng sẽ trở thành một giải đấu bùng nổ cảm xúc và nhiều dấu ấn cá nhân sẽ được ghi lại. Giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 21/3 trên sân Long Biên Golf Course với thể thức thi đấu shotgun, tính gậy cá nhân. Không chỉ có các thành viên câu lạc bộ, giải đấu còn có sự tham gia của các golfer ngoài câu lạc bộ và khách mời. Đây là một cơ hội tốt để các golfer khác biết đến và hiểu hơn về CLB Golf Họ Nguyễn phía bắc. 

Giải Chào Xuân Giáp Thìn 2024.

Trong không khí tưng bừng đón chờ giải “Chào Xuân Giáp Thìn 2024”, cùng điểm lại một số hoạt động trong năm 2023 của câu lạc bộ. Năm vừa qua có thể coi là một năm có nhiều hoạt động tích cực và đột phá của câu lạc bộ:

- Tổ chức giải Chào Xuân kết hợp mừng sinh nhật hội viên Quý I vào tháng 2/2023 tại Hòa Bình.

- Tổ chức giải Chào Hè kết hợp mừng sinh nhật hội viên Quý II vào ngày 27/5 tại Hà Nam.

- Tổ chức giải Bắc - Nam sum họp vào tháng 7 tại Đà Nẵng.

- Tổ chức giải đấu Lễ ra mắt đội tuyển CLB Golf Họ Nguyễn phía bắc kết hợp mừng sinh nhật hội viên Quý III vào ngày 25/8 tại Hòa Bình.

- Tổ chức giải NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI - BẮC NAM MỘT NHÀ và kỷ niệm sinh nhật CLB tròn 3 tuổi vào ngày 24/11 tại Hòa Bình.

- Vô địch giải Vô địch các CLB dòng họ - JYMEC CUP 2023

CLB Golf Họ Nguyễn phía bắc vô địch giải Vô địch Các CLB dòng họ - JYMEC CUP 2024.

Có thể nói, tất cả các giải đấu được tổ chức thành công như một phần minh chứng cho công tác tổ chức giải đấu của câu lạc bộ. Hứa hẹn trong năm 2024, CLB Golf Họ Nguyễn phía bắc sẽ có nhiều giải đấu ý nghĩa hơn và có quy mô ấn tượng dành cho các golfer của mình. 

Hà Linh