Anthony Kim lần đầu tiên lỡ cắt sau 12 năm
19:15:00 15/03/2024

Anthony Kim đã không thể vượt qua được cắt loại tại sự kiện International Series Macau trên Asian Tour sau hai vòng đấu 74-70.

Trở lại thi đấu chuyện nghiệp sau 12 năm vắng bóng, Anthony Kim đã chọn LIV Golf là điểm dừng chân của mình. Golfer người Mỹ đã thi đấu tại 2 sự kiện 54 hố của LIV Golf, trước khi góp mặt tại một sự kiện 72 hố truyền thống là International Series Macau trên Asian Tour.

Anthony Kim đã cho thấy sự hồi sinh tại ngày chung kết LIV Golf Hong Kong với kết quả 65 gậy (-5). Tuy nhiên, golfer người Mỹ lại không thể đem phong độ đó đến với International Series Macau tuần đấu này. 

Tại vòng 1, Anthony Kim đem về 2 birdie, 4 bogey cùng 1 double bogey để hoàn thành vòng đấu 74 gậy (+4). Kết quả này đưa golfer người Mỹ xuống nửa dưới của bảng xếp hạng. 

Sang đến vòng 2, thành tích của Anthony Kim có phần cải thiện với vòng đấu even par 70 gậy. Tuy nhiên, tổng điểm +4 sau 36 hố đấu là không đủ để anh giành quyền đi tiếp, khi nhát cắt của giải đấu được xác định ở mốc -4. 

Việc bắt kịp tốc độ thi đấu trở lại sau 12 năm là một nhiệm vụ khó khăn với Anthony Kim, và anh vẫn còn rất nhiều việc phải làm để lấy lại phong độ tốt nhất của mình. Trước đó, lần lỡ cắt gần nhất của Anthony Kim diễn ra tại Transitions Championship tháng 3 năm 2012, khi đó anh đã rời giải với 2 vòng đấu 74 -70.

Ngoài Anthony Kim, một số golfer khác đến từ LIV Golf cũng không thể vượt qua cắt như Sebastian Munoz, Eugenio Chacarra, Graeme McDowell, Harold Varner III.

Trên bảng xếp hạng sau 36 hố, golfer người Tây Ban Nha David Puig đang dẫn đầu với tổng điểm -11.

 

Nguyễn Đoàn