John Catlin thiết lập kỷ lục trên Asian Tour
11:44:00 17/03/2024

Golfer người Mỹ đã ghi 9 birdie và 1 eagle ở vòng 3 International Series Macau, qua đó có vòng đấu 59 gậy tốt nhất trong lịch sử Asian Tour.

John Catlin đã thiết lập một kỷ lục ấn tượng tại Asian Tour, khi trở thành người chơi đầu tiên trong lịch sử giải đấu đạt thành tích 59 gậy. Golfer người Mỹ làm được điều này tại vòng 3 International Series Macau diễn ra tại sân Macau Golf & Country Club với par 70.

Trong vòng đấu của mình, Catlin đã ghi 9 birdie trước khi có cú putt eagle ngoạn mục từ khoảng cách 20 feet ở hố 18, cùng với đó là không có bất kỳ điểm bogey nào để đạt được 59 gậy (-11).

“Tôi gần như không nói nên lời”, Catlin nói sau vòng đấu 59 gậy của mình. “Thật là điên rồ. Vâng, cảm xúc chắc chắn đang trào dâng trong tôi. Chỉ là tất cả những gì tôi đã trải qua trong hai năm qua. Ở đây. Nó khá đặc biệt”.

Golfer người Mỹ vẫn không thể tin là mình có thể làm được điều này, khi anh đã trải qua một khoảng thời gian sa sút phong độ trầm trọng. 

“Tôi chắc chắn muốn cảm ơn huấn luyện viên của tôi, Noah Montgomery. Ông ấy đã ở bên tôi được 10 năm và ông ấy thực sự đã giúp tôi vượt qua khó khăn. Tôi không biết mình sẽ ở đâu nếu không có ông ấy ở bên và chúng tôi cứ tiếp tục cố gắng. Và vâng, được ở đây lúc này khá đặc biệt”.

John Catlin đã có 3 chiến thắng trên DP World Tour và 4 chiến thắng trên Asian Tour trước đó. Hiện tại, anh cũng đang chiếm đỉnh bảng International Series Macau với tổng điểm -21 khi giải đấu chỉ còn 11 hố.

Nguyễn Đoàn