Mừng Lễ khai quang an vị tượng Ngài Phan Tây Nhạc Đại Vương cùng giải Outing “Về Nguồn” CLB Golf Họ Phan Miền Bắc
11:19:00 19/03/2024

Outing lần thứ 23 của CLB Golf Họ Phan Miền Bắc “Về Nguồn” không chỉ là dịp kết nối các thành viên mà còn là giải đấu mừng Lễ khai quang an vị tượng Ngài Phan Tây Nhạc Đại Vương.

Outing “Về nguồn” của CLB Golf Họ Phan Miền Bắc lần thứ 23 sắp diễn ra vào ngày 21/3 trên sân FLC Golf Links Sầm Sơn. Với một lịch sử hoạt động vững mạnh, sự kiện thể thao này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy kích thích và kỷ niệm đáng nhớ cho tất cả thành viên của CLB. Được tổ chức tại sân golf sang trọng và hiện đại của hệ thống khách sạn FLC, Outing lần thứ 23 của CLB Golf Họ Phan Miền Bắc không chỉ là cơ hội để các golfer thể hiện tài năng và kỹ năng của mình trên sân, mà còn là dịp để họ tận hưởng không khí sôi động và hòa mình vào sự hứng khởi của giải đấu.

Đặc biệt, giải đấu còn là dịp để mừng Lễ khai quang an vị tượng của Ngài Phan Tây Nhạc Đại Vương là một nghi lễ trang nghiêm và linh thiêng, tôn vinh một vị vua vĩ đại trong dòng họ Phan. Sự kiện này không chỉ đánh dấu sự kiện lịch sử quan trọng mà còn là dịp để tưởng nhớ và kính trọng những tinh hoa của dòng dõi. Đây cũng là cơ hội để tất cả các thành viên của CLB kết nối với quá khứ và gìn giữ những giá trị truyền thống. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng cho chủ đề giải lần thứ 23 - Về Nguồn. 

Thông tin chi tiết giải Outing: 

- Thời gian: Tee off vào lúc 12h30, thứ 5, ngày 21/3/2024.

- Địa điểm: Sân FLC Golf Links Sầm Sơn, Thành phố Thanh Hóa.

Với thể thức thi đấu gậy cá nhân theo Handicap của một 1 vòng đấu 18 hố, cơ cấu giải thưởng hấp dẫn đang mong chờ cách golfer đạt được. Bên cạnh đó, Outing “Về Nguồn” cũng là dịp để chúc mừng sinh nhật các thành viên sinh tháng 3 của câu lạc bộ. 

Đồng hành cùng giải Outing là sự phối hợp thực hiện giải đấu của wBooking - Công ty Cổ phần Dịch vụ Đặt sân Golf WGHN - một đơn vị đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc xây dựng, lên kế hoạch và thực hiện tổ chức các giải đấu với quy mô lớn, nhỏ trên toàn quốc. Sự hợp tác cùng wBooking hứa hẹn sẽ làm nên một giải đấu Outing bùng cháy và đáng nhớ cho các golfer của câu lạc bộ. 

Không chỉ là một giải đấu thể thao, Outing “Về Nguồn” còn là dịp để các thành viên của CLB Golf Họ Phan Miền Bắc kết nối, giao lưu và tạo ra những mối quan hệ mới. Thông qua việc chia sẻ niềm đam mê chung đối với golf, các golfer có cơ hội trải nghiệm sự gắn kết và tinh thần đồng đội không giới hạn.

Hà Linh