Dustin Johnson công bố Giám đốc điều hành mới của 4Aces GC
08:45:00 30/03/2024

4Aces GC của LIV Golf do Dustin Johnson làm đội trưởng mới đây đã công bố Chris Rosaasen sẽ là Giám đốc Điều hành mới của toàn đội.

Chris Rosaasen là bạn thân lâu năm của Dustin Johnson, đồng thời là nhà sáng lập của Extracurricular - nhà tài trợ áo của 4Aces GC và là Giám đốc Điều hành của Omniverse Group trong 4 năm qua.

Ông gia nhập với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ‘xây dựng thương hiệu, tiếp thị và lãnh đạo kinh doanh’. Theo LIV Golf cho biết ‘hồ sơ đổi mới của ông trong ngành golf sẽ làm mạnh mẽ và thúc đẩy sự phát triển thương hiệu 4Aces GC.

 

Rosaasen gia nhập với mục tiêu xây dựng đội ‘trở thành một thương hiệu được công nhận với giá trị to lớn’, cùng với đó là sẽ làm việc để tạo ra ‘một nhận diện thương hiệu độc đáo và hấp dẫn’, cũng như thu hút nhà tài trợ và xây dựng cộng đồng người hâm mộ trên toàn cầu.

Nhiệm vụ khác của ông bao gồm việc quản lý hoạt động của đội, tuyển dụng nhân sự văn phòng, doanh thu, marketing, thương mại hóa và tuyển chọn người chơi.

“Tôi đã biết Chris trong nhiều năm và đã chứng kiến trực tiếp cách ông xây dựng thành công nhiều thương hiệu”, Dustin Johnson cho biết về Rosaasen. “Tầm nhìn của Chris cho đội hoàn toàn phù hợp với những gì chúng tôi hướng đến, và tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của ông để đưa 4Aces GC trở nên vĩ đại”.

“Điều mà tôi cảm thấy phấn khích nhất là cơ hội để tạo ra một thương hiệu golf được công nhận toàn cầu”, Rosaasen nói. “Đi đầu về đổi mới trong ngành thể thao là một cơ hội vô cùng quý giá và tôi mong đợi thách thức để làm điều chưa từng có trong golf”.

4Aces GC đã giành chiến thắng trong sự kiện đầu tiên của  LIV Golf và giành chức vô địch Team Championship cuối mùa 2022, họ đứng hạng 4 trong mùa giải 2023. Hiện tại, 4Aces GC cũng đang xếp thứ 7 trong số 13 đội tham gia LIV Golf sau 4 sự kiện của mùa giải 2024 với đội hình 4 người chơi: Dustin Johnson (đội trưởng), Patrick Reed, Harold Varner III và Pat Perez.

Nguyễn Đoàn