Khởi tranh giải Golf Sông Hàn Hội Tụ 2024 - Tranh cúp Hatoco : Ngày hội lớn của cộng đồng Golf Đà Nẵng
16:35:00 07/04/2024

Hội Golf Đà Nẵng phối hợp với wBooking-C tổ chức Họp báo công bố giải đấu “Sông Hàn Hội Tụ Tranh Cup Hatoco và chuỗi giải DNGA Tour 2024, với sự tham gia của Ban tổ chức giải, Đại diện nhà tại trợ Hatoco, các golfer chuyên nghiệp, nghiệp dư, Đại diện cơ quan báo chí.

Ngày 06/04 vừa qua, Hội golf Đà Nẵng và Công ty Cổ phần Dịch vụ Đặt sân Golf WGHN (wBooking) đã phối hợp tổ chức họp báo Lễ công bố Giải Golf Sông Hàn Hội Tụ Tranh cúp Hatoco. Giải đấu quy tụ gần 400 golfers, một con số kỷ lục của tất cả các giải đấu tại miền Trung từ trước đến nay, hứa hẹn sẽ là một ngày hội ấn tượng của thành phố Đà Nẵng bên bờ sông Hàn.

Ông Thân Đức Khánh - Đại diện nhà tài trợ Hatoco (bên trái) , ông Mai Minh Vương - Giám đốc Giải (ở giữa) và ông Phan Vũ Việt Hùng - Tổng Giám đốc Wbooking C miền Trung (bên phải) tại buổi họp báo Lễ công bố Giải Golf Sông Hàn hội tụ tranh cúp Hatoco.

DNGA Tour 2024 do Hội golf Đà Nẵng tổ chức đã quay trở lại và đem đến vô vàng những điều bứt phá cực kì hấp dẫn. Nằm trong chuỗi sự kiện thuộc DNGA Tour 2024, Sông Hàn Hội tụ tranh cúp Hatoco là một trong bốn giải đấu lớn và trọng điểm của năm nay.

   

  Kế hoạch hoạt động của DNGA Tour 2024 do Hội golf Đà Nẵng tổ chức

Lần đầu tiên tại miền Trung tổ chức một giải đấu với số lượng golfer đạt mức kỉ lục, các vận động viên sẽ quy tụ và sẵn sàng thi đấu hết mình, đồng thời đây cũng chính là cơ hội để những người yêu thích bộ môn golf có dịp được hội tụ, giao lưu, kết nối và phát triển môn thể thao golf đi lên. Giải golf Sông Hàn Hội tụ 2024 cũng chính là cú “hích” mới của Hội Golf Đà Nẵng với sự đột phá về số lượng các bảng đấu bao gồm: Bảng BCH các Hội golf miền Trung, bảng Cao niên, bảng Nữ, bảng junior (từ 16 tuổi trở xuống), bảng ABCD Hội golf Đà Nẵng, bảng A+, bảng Người nước ngoài sống tại Đà Nẵng. Giải đấu hứa hẹn là một sân chơi giao lưu, cạnh tranh công bằng và mang đến nhiều cơ hội để các golfer khẳng định mình.

 Ông Mai Minh Vương -Giám đốc Giải- đang phát biểu và trả lời phỏng vấn.

Phát biểu tại buổi lễ công bố giải, ông Mai Minh Vương - Phó chủ tịch kiêm tổng thư ký Hội golf thành phố Đà Nẵng, Giám đốc Giải cho biết: “Đây là giải đấu có sự đầu tư rất lớn, lần đầu tiên chúng tôi quy tụ được một cộng đồng chơi golf và chia thành nhiều bảng đấu, mong muốn tạo ra một sân chơi cho tất cả các anh chị em đang sinh sống và làm việc tại thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận được hội tụ về đây giao lưu, học hỏi.  Bên cạnh việc tạo ra một ngày hội cho tất cả những người yêu golf, chơi golf, Ban tổ chức còn mong muốn nâng cao tinh thần gắn kết giữa Ban lãnh đạo golf, các câu lạc bộ và toàn thể các hội viên, cả những người không còn tình trạng nghiệp dư và người nước ngoài sinh sống tại Đà Nẵng, chung tay tạo ra một cộng đồng golf Đà Nẵng phát triển hơn nữa trong tương lai”.

Giải Golf Sông Hàn Hội Tụ Tranh cúp Hatoco sẽ nhận đơn đăng ký đến hết ngày 10/04/2024. Mọi thông tin về đăng ký thi đấu và tài trợ, vui lòng liên hệ với Ban tổ chức theo phương thức sau: 

- Số điện thoại: 0796743456 ( Thư ký DNGA )

- Email: hoigolfdanang@gmail.com

- Điều lệ giải : https://drive.google.com/file/d/1uqlu3RhlTvgxhQC8aKxj4WUMX2ekf0Uh/view?usp=sharing

Huy Trần