Thanh Lanh Valley Golf & Resort mở cửa miễn phí đón cổ động viên xem giải King’s Cup 2024
09:41:00 09/04/2024

Sự hiện diện của các cổ động viên sẽ tạo nên không khí sôi động tại giải King's Cup, khích lệ tinh thần thi đấu của thành viên hai đội tuyển miền Bắc - miền Nam.

Giải golf Vô địch đối kháng đồng đội cúp Hùng Vương (King's Cup) do wGroup tổ chức là sự kiện đặc biệt diễn ra giữa các golfer được tuyển chọn của hai miền Bắc và Nam. Diễn ra tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort ngày 16 – 17/04, 24 thành viên của hai đội tuyển đã sẵn sàng thi đấu hết mình với 32 trận đối kháng. Trong một giải đấu đồng đội, điều đặc biệt thu hút sự chú ý không chỉ là những cú đánh xuất sắc của các golfer mà còn là sự hiện diện và sự ủng hộ nhiệt tình từ phía cổ động viên.

wGroup và sân golf Thanh Lanh đã cùng thống nhất việc sẽ mở cửa miễn phí đón cổ động viên vào sân để cùng theo dõi các trận đấu và cổ vũ cho hai đội tuyển, trực tiếp chứng kiến những cú đánh đỉnh cao của các golfer.

Ban tổ chức giải King's Cup muốn chứng kiến sự gắn kết giữa người chơi và người hâm mộ, góp phần thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao golf. Sự hiện diện của cổ động viên sẽ tạo nên không khí sôi động và tinh thần thi đấu phấn khích cho các golfer. Đó là một bước tiến quan trọng trong việc mang golf gần hơn với công chúng và củng cố vị thế của môn thể thao này trong lòng người hâm mộ.

Để vào sân xem giải, các cổ động viên có thể đăng ký nhận thẻ theo hai cách:

- Nhận thẻ tại trụ sở của wGroup. Địa chỉ 20 Võ Chí Công, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy (Trước ngày 15/04).

- Nhận thẻ tại khu vực check in trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort (Ngày 16 – 17/04).

Liên hệ: 0931.614.996

 

Phạm Duy Dương