Tiger Woods tự tin vô địch The Masters một lần nữa
11:00:00 10/04/2024

Siêu Hổ tin rằng anh hoàn toàn có khả năng giành được danh hiệu The Masters thứ 6 trong sự nghiệp bất chấp sự khởi đầu không mấy suôn sẻ tại Genesis Invitational trước đó.

Trước The Masters, Tiger Woods chỉ thi đấu tại duy nhất tại một sự kiện trong năm nay là Genesis Invitational, tuy nhiên anh đã phải rút lui do vấn đề sức khỏe ở vòng 2. Golfer người Mỹ đã bỏ qua tất cả các sự kiện sau đó để có sự chuẩn bị tốt nhất cho lần trở lại Augusta National. 

Ngay sau vòng đấu tập với Justin Thomas và Fred Couples vào hôm qua, Siêu Hổ đã chia sẻ với truyền thông về cơ hội chiến thắng của anh tại giải đấu năm nay. 

“Nếu mọi thứ kết hợp tốt với nhau, tôi nghĩ mình có thể giành thêm một danh hiệu nữa”, anh nói.

Tại Hero World Challenge 2023, Tiger Woods đã bày tỏ về việc sẽ thi đấu mỗi tháng một sự kiện trong năm 2024. Golfer người Mỹ đã không thể hoàn thành điều này trong 3 tháng đầu năm do những vấn đề về sức khỏe của mình. Tuy nhiên, anh cho rằng mọi thứ có thể sẽ thay đổi trong những tháng tới, đặc biệt là khi các giải major sẽ diễn ra liên tiếp trong khoảng thời gian tiếp theo. 

“Nhưng bây giờ chúng ta có các giải major hàng tháng từ đây đến tháng 7. Vì vậy, bây giờ hy vọng về việc tham gia mỗi tháng một giải sẽ bắt đầu”.

Tiger Woods hoàn toàn tự tin về việc danh có thể giành thêm một chiến thắng nữa vào thời điểm nào đó, dù chức vô địch The Masters gần nhất của anh đã vào năm 2019. “Tôi vẫn nghĩ rằng mình có thể. Tôi không biết đó là ngày nào, khi nào sẽ đến, nhưng tôi vẫn nghĩ rằng tôi có thể làm được”, anh nhấn mạnh. 

Golfer người Mỹ hiện đang có 23 lần liên tiếp vượt qua cắt loại tại The Masters trong khoảng thời gian 1997 đến 2023. Có 2 golfer khác cũng làm được điều tương tự như Woods là Fred Couples (1983 - 2007) và Gary Player (1959 - 1982). Nếu vượt qua cắt tại giải đấu năm nay, anh sẽ là golfer có số lần liên tiếp vượt qua cắt loại nhiều nhất trong lịch sử The Masters. 

Nguyễn Đoàn