Scottie Scheffler bỏ túi thêm 3,6 triệu đô với chức vô địch RBC Heritage
21:10:00 22/04/2024

Scottie Scheffler đã có cho mình chiến thắng thứ 4 trong mùa giải, cùng với khoản tiền thưởng 3,6 triệu đô la.

Không có gì ngạc nhiên khi sau chiến thắng The Masters, Scottie Scheffler tiếp tục vô địch tại RBC Heritage.

Scottie Scheffler tạo nên cách biệt 5 gậy khi anh chỉ còn ba hố để chơi trong ngày Chủ nhật khi giải đấu bị hoãn lại do mưa. Trở lại Harbour Town Golf Links vào buổi sáng thứ Hai, Scheffler ghi hai điểm par và sau đó chốt giải bằng một điểm bogey ở hố đấu cuối cùng để hoàn thành vòng đấu 68 gậy (-3) và giành chiến thắng với tổng điểm -19, cách biệt ba gậy trước Sahith Theegala.

Đây là lần thứ tư anh giành chiến thắng trong năm giải đấu gần đây nhất và trở thành golfer đầu tiên có được chiến thắng ngay sau chức vô địch The Masters kể từ khi Bernhard Langer lập thành tích này vào năm 1985.

Sau Green Jacket, Scottie Scheffler có thêm một chiếc áo khoác caro từ RBC Heritage, tiếp tục một chuỗi thống trị chưa từng thấy trên PGA Tour kể từ thời kỳ đỉnh cao của Tiger Woods. Cùng với việc nhận được 3,6 triệu đô la từ tổng giải thưởng 20 triệu đô la tại sự kiện tuyển chọn này, Scheffler đã nâng tổng số tiền thưởng kiếm được trong mùa giải lên trên 18,6 triệu đô la và mùa giải vẫn còn rất dài ở phía trước.

Tiếp theo sẽ là một phần thưởng khác cho Scottie Scheffler khi vợ anh sẽ sinh đứa con đầu lòng của họ vào tuần tới.

Phạm Duy Dương