Miles Russell sẽ có lần đầu ra mắt PGA Tour vào cuối năm nay
06:45:00 24/04/2024

Bên cạnh Scottie Scheffler hay Nelly Korda, Miles Russell đang là golfer nhận được nhiều sự chú ý trong tuần vừa qua.

Sau màn trình diễn ấn tượng trong lần đầu ra mắt Korn Ferry Tour vào tuần trước, Miles Russell đã nhận được quyền miễn trừ thi đấu trên hệ thống này trong tuần kế tiếp. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, golfer 15 tuổi tiếp tục nhận được quyền miễn trừ khác đến từ PGA Tour để tham gia sự kiện Butterfield Bermuda Championship diễn ra vào tháng 11 tới đây. 

Điều này đánh dấu lần đầu tiên Miles Russell được góp mặt tại một sự kiện trên PGA Tour, qua đó biến giấc mơ thuở nhỏ của cậu thành hiện thực. 

“Tôi rất vinh dự khi được miễn trừ tham dự Butterfield Bermuda Championship 2024”, Russell nói. “Tôi đã mơ ước được chơi ở PGA Tour và giờ giấc mơ đó đã thành hiện thực vào cuối năm nay là một cảm giác mà tôi không thể diễn tả được”.

Người hâm mộ đang rất mong chờ được chứng kiến hình ảnh Miles Russell sải bước trên các thảm cỏ ở PGA Tour. Bởi lẽ chỉ trong vài ngày vừa qua, cậu liên tiếp xô đổ các kỷ lục, khi là golfer trẻ tuổi nhất từng vượt qua cắt loại trên Korn Ferry Tour, đồng thời cũng là golfer trẻ nhất lọt top 20 tại một sự kiện trên Korn Ferry Tour. 

Kết quả -14 gậy cùng các vòng đấu 66 - 68 - 70 - 66 tại một sự kiện chuyên nghiệp là điều không thể ấn tượng hơn đối với một golfer đang có những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp.  

Trước khi tham dự Butterfield Bermuda Championship vào tháng 11 tới, Miles Russell sẽ góp mặt tại sự kiện thứ 2 trên Korn Ferry Tour là Veritex Bank Championship diễn ra cuối tuần này. 

 

Nguyễn Đoàn