Tiger Woods sẽ phát bóng cùng với Thống đốc PIF Yasir Al-Rumayyan tại Bahamas
17:45:00 19/03/2024

Bên cạnh những diễn biến tại The Players Championship những ngày qua, người hâm mộ cũng dồn sự chú ý về cuộc gặp mặt giữa đại diện phía PGA Tour và PIF tại Bahamas.

Tiger Woods sẽ xuất hiện trong cuộc gặp mặt giữa PGA Tour và PIF

Theo các báo cáo, Tiger Woods và Thống đốc của Quỹ đầu tư công Saudi Arabia (PIF) Yasir Al-Rumayyan sẽ cùng nhau phát bóng tại Bahamas. Đây là một phần trong cuộc gặp mặt giữa PGA Tour và PIF, khi các cuộc đàm phán liên quan đến thống nhất thỏa thuận khung đang được tiến hành. Cuộc họp này sẽ có sự tham gia của các đại diện bên phía PIF và các Giám đốc người chơi PGA Tour, trong đó có Tiger Woods. 

Địa điểm được lựa chọn diễn ra cuộc gặp mặt quan trọng là Albany Resort ở Bahamas, nơi đăng cai giải đấu thường niên Hero World Challenge do Tiger Woods chủ trì. Ban đầu, buổi họp dự kiến diễn ra ở Florida, tuy nhiên do sức ảnh hưởng từ Tiger Woods nên địa điểm đã được thay đổi.

Cuộc họp này đã được xác nhận bởi Patrick Cantlay, khi cá nhân anh cũng mong muốn hiểu rõ hơn về vị thế và hướng đi dành cho môn thể thao golf trong tương lai. Quan trọng hơn nữa, tất cả mọi người cũng đều muốn biết vai trò thực sự của PIF là gì.

“Tôi phải nghe những gì họ nói, và tôi luôn cố gắng hết sức để đại diện cho toàn bộ thành viên mỗi khi tôi tham dự một cuộc họp trong vai trò quan trọng nào đó”, Cantlay cho biết. 

Trong cuộc họp cũng có sự hiện diện của các Giám đốc người chơi khác như: Jordan Spieth, Adam Scott, Peter Malnati và Webb Simpson. Tuy không góp mặt cùng với những người đồng nghiệp của mình, nhưng Rory McIlroy cũng vô cùng mong đợi về kết quả của cuộc họp.

“Chắc chắn. Tôi nghĩ điều đó nên đã xảy ra từ tháng trước, nên tôi rất vui vì điều đó đang xảy ra. Hy vọng điều đó sẽ tiến triển cuộc trò chuyện và đưa chúng ta gần hơn đến một giải pháp”, golfer người Bắc Ireland cho biết. 

Khi nhắc đến vai trò và tầm quan trọng của Tiger Woods đối với cuộc họp, McIlroy cũng thẳng thắn thừa nhận rằng, “Ý tôi là, anh ấy là một thành viên hội đồng. Anh ấy nằm trong ban quản trị, vì vậy chắc chắn anh ấy cần tham gia”.

Bất chấp diễn biến của cuộc gặp mặt này sẽ như thế nào, nhưng kết quả của nó nhiều khả năng sẽ có những tác động lớn đến tương lai của môn thể thao golf. 

Nguyễn Đoàn